download Colonicle Cho Android

Colonicle

 Cho Android

Download Colonicle - Game bắn súng thực tế ảo cho Android

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 12/10/2019

Colonicle là game bắn súng hỗ trợ thực tế ảo mang đến cho người chơi những trải nghiệm vô cùng chân thực và sống động, tham gia Colonicle, bạn sẽ hợp tác với bạn bè hoặc những người chơi khác trong các trận chiến nhiều người chơi thực tế ảo ấn tượng.



Giới thiệu Colonicle:

Nếu là một fan của dòng game FPS chắc hẳn bạn sẽ khó có thể bỏ qua Colonicle - tựa game bắn súng vừa tạo ra nhịp độ nhanh trong thực tế ảo vừa hỗ trợ nhiều người chơi chưa từng có. Trong game, bạn có thể chọn lựa nhiều loại vũ khí công nghệ cao khác nhau với điểm mạnh điểm yếu của riêng mình miễn sao phù hợp với lối chơi. Nó mang đến trải nghiệm nhập vai thực sự như bạn hoàn toàn hòa mình vào nhân vật.

Phiên bản PUBG Mobile VN cũng được nhiều game thủ Việt lựa chọn, đây là tựa game bắn súng sinh tồn có giao diện Tiếng Việt dễ dàng sử dụng và thao tác, với chế độ chơi đa dạng, gameplay hấp dẫn, đồ họa sinh động, ngoài ra PUBG Mobile VN còn tổ chức nhiều sự kiện, giải đấu bên lề cho các game thủ tham gia.

colonicle

Download Colonicle - Game bắn súng thực tế ảo cho Android

Colonicle cung cấp 2 chế độ chơi riêng biệt, bao gồm: Death Match và Siege Warfare. Chế độ đầu tiên cho bạn chiến đấu để kiếm được nhiều điểm hạ gục nhất trong giới hạn thời gian 5 phút nghiêm ngặt, trong khi chế độ yêu cầu bạn thủ thành trong lúc tấn công ngược lại căn cứ của đối phương. Và nhiều chế độ hơn nữa sẽ được cập nhật trong tương lai.

Các tính năng chính của Colonicle:

- Game bắn súng thực tế ảo cho mobile

- Trận chiến diễn ra trong 5 phút

- 2 chế độ chơi phòng thủ và tấn công

- Hỗ trợ nhiều thiết bị: Xbox, Moga pro, Steel Series, Matricom, EX Ma air...

Game liên quan:

MaskGun cũng là game bắn súng trực tuyến nhiều người với cơ chế điều khiển đơn giản, lối chơi dễ dàng tiếp cận, đặc biệt hệ thống bản đồ và chế độ mới trong MaskGun được cập nhật liên tục, tham gia các sự kiện bang hội với người chơi trên toàn thế giới.


Liên kết tải về - [250 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Colonicle được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat colonicle là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Colonicle Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Strike team 5/5 Game bắn súng góc nhìn thứ nhất cho mobile
  • Game Prey 3/5 Game bắn súng góc nhìn thứ nhất
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm