download Defender Control 2024

Defender Control

 2024

Download Defender Control - Hỗ trợ tắt và khởi động Windows Defender

Thu Hà  cập nhật: 26/04/2024

Để đơn giản hóa quy trình quản lý cũng như làm việc hiệu quả trên máy tính, Defender Control đã ra đời, cung cấp công cụ điều khiển và vô hiệu quả cần thiết cho Windows Defender. Với phần mềm Defender Control, người dùng có thể linh hoạt kiểm soát mức độ bảo mật, tắt và khởi động tường lửa của máy tính cá nhân.


1. Defender Control - Phần Mềm Điều Khiển Windows Defender

Khi cần tắt Windows Defender để tải hoặc sử dụng một ứng dụng bất kỳ, bạn sẽ phải thực hiện nhiều thao tác phức tạp. Tuy nhiên với Defender Control, bạn có thể dễ dàng điều khiển, bật tắt trình diệt virus trên máy tính của mình chỉ với một nút bấm. Vì là phần mềm dạng Portable nên người dùng có thể tải và sử dụng ngay lập tức mà không cần phải cài đặt trên máy tính của mình.

tai defender control

Tải Defender Control, phần mềm điều khiển Windows Defender

Vì Windows Defender được tích hợp vào hệ điều hành Windows theo mặc định mà không có tùy chọn hiển thị hoặc ẩn để gỡ cài đặt nên việc vô hiệu hóa công cụ diệt Virus này khá là khó khăn. Bạn có thể tắt tạm thời tính năng bảo vệ thời gian thực, tuy nhiên Windows sẽ tự động bật lại sau đó. Chính vì vậy, Defender Control với khả năng vô hiệu hóa Defender là một phần mềm hữu ích mà bạn nên sở hữu.

defender control

Download Defender Control, vô hiệu hóa Windows Defender nhanh chóng

Người dùng hoàn toàn có thể tắt Windows Defender trên Windows 11 bằng Defender Control và các phiên bản Windows trở về trước khi cần thiết. Phần mềm này có dung lượng nhỏ gọn cho máy tính. Ngoài ra, giao diện của phần mềm cũng giúp bạn theo dõi trạng thái của Defender. Màu xanh lá cây là Windows Defender đang chạy, màu đỏ là Windows Defender đang tắt còn màu cam là không thể khởi động Windows Defender.

Không chỉ thế, Defender Control có hỗ trợ CMD (trình thông dịch dòng lệnh) và chạy trên Windows 11, Windows 10, Windows 8.1, Windows 8, Windows 7, Windows Vista (32 và 64-bit). Vì vậy, nếu như có kiến thức về máy tính, người dùng có thể điều chỉnh được Defender Control theo nhu cầu sử dụng của bản thân.

2. Tính năng nổi bật Defender Control Cho PC, Android, iPhone

Tải Defender Control cho PC, Android, iPhone và trải nghiệm các tính năng hữu ích như:

- Điều khiển Windows Defender trên Windows.
- Dễ dàng vô hiệu hóa Windows Defender khi cần thiết.
- Kiểm soát quá trình Windows Defender hoạt động.
- Cho phép Windows Defender khởi động cùng PC.
- Tăng cường chức năng bảo vệ máy tính.
- Hoạt động trên Win 7, Win 8, Win 10, Win 11 và Windows Vista.

3. Phần mềm điều khiển máy tính tương tự Defender Control

Trong phần mềm điều khiển máy tính TeamViewer vẫn là một lựa chọn được nhiều người tin cậy và sử dụng.. Với các tính năng như gọi video call, chat văn bản, chuyển file,... TeamViewer mang lại sự linh hoạt và tiện ích đáng kinh kể cho người dùng.

Ngoài ra, UltraViewer cũng là phần mềm điều khiển máy tính, giúp bạn dễ dàng truy cập và hỗ trợ từ xa cho khách hàng, đối tác, hoặc bạn bè. Với tính năng điều khiển an toàn của UltraViewer, mọi hoạt động đều được quan sát trên màn hình và người điều khiển chỉ thực hiện được những gì bạn cho phép.


Liên kết tải về - [13 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Defender Control được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat defender control là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Defender Control 2024


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm