download Deleted Photo Recovery Workshop Cho Android

Deleted Photo Recovery Workshop

 Cho Android

Download Deleted Photo Recovery Workshop - Phục hồi hình ảnh và video bị xóa

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 14/04/2020

Deleted Photo Recovery Workshop là ứng dụng khôi phục ảnh và video đã xóa trên điện thoại Android, cho phép người dùng lấy lại những gì đã vô tình xóa một cách nhanh chóng mà không cần phải root thiết bị. Deleted Photo Recovery Workshop hỗ trợ nhiều định dạng tệp khác nhau và làm việc trên nhiều thiết bị Android khác nhau.


 

1. Giới thiệu Deleted Photo Recovery Workshop

Bạn đã bao giờ vô tình xóa đi các bức ảnh quan trọng trên điện thoại trong một lần dọn dẹp lại thư viện ảnh của mình chưa? Đừng lo lắng, sự cố đáng tiếc này xảy ra phổ biến hơn bạn nghĩ và hầu hết thời gian, bạn có cơ hội để khôi phục các bức ảnh đã bị xóa. Bạn sẽ thở dài nhẹ nhõm khi biết rằng có những công cụ chuyên dụng được phát triển để phục vụ cho mục đích này và Deleted Photo Recovery Workshop là một trong số đó.

deleted photo recovery workshop

Download Deleted Photo Recovery Workshop, Phục hồi hình ảnh và video bị xóa trên Android

Deleted Photo Recovery Workshop được thiết kế để giúp khôi phục hình ảnh bị xóa hay video đã mất do hỏng thiết bị, lỗi bộ nhớ. Ứng dụng sẽ quét và tìm kiếm các bức ảnh/video bị mất và vô tình xóa trong bộ nhớ trong của điện thoại và thẻ nhớ ngoài. Sau đó, nó cho phép bạn lựa chọn những gì bạn muốn lấy lại.

Deleted Photo Recovery Workshop sở hữu công nghệ tái tạo hình ảnh hàng đầu thế giới và đạt tỷ lệ khôi phục thành công lên đến 92%. Chính vì thế, có thể yên tâm rằng bạn có cơ hội lớn để lấy lại những bức ảnh quý giá mà bạn chẳng may xóa trên thiết bị iOS của mình.

deleted photo recovery workshop 2

2. Tính năng chính của Deleted Photo Recovery Workshop

- Không cần root thiết bị.
- Download miễn phí, quét nhanh chóng và xem trước ảnh muốn lấy lại.
- Tìm kiếm và lưu ảnh từ bộ nhớ trong, bộ nhớ ngoài và thẻ nhớ.
- Hỗ trợ nhiều định dạng file: JPEG, PNG, TIFF, GIF, BMP, JPG, TIF, 3GP, MP4.
- Hỗ trợ nhiều thiết bị: Samsung, HTC, Sony, Google, Motorola, ZTE, LG, Lenovo, Huawei, Vivo, OPPO, Nubia, Mi, Meizu, Coolpad, Gionee.

3. App liên quan

FindMyPhoto cũng là ứng dụng có chức năng phục hồi ảnh bị xóa trên thiết bị Android của bạn, hỗ trợ nhiều định dạng và cho xem trước các file dự định khôi phục, bên cạnh đó FindMyPhoto còn có tính năng lọc nhanh, lưu trữ các file phục hồi vào một thư viện riêng.

Liên kết tải về - [1.7M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Deleted Photo Recovery Workshop được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat deleted photo recovery workshop là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Deleted Photo Recovery Workshop Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • DumpsterỨng dụng khôi phục file đã xóa cho điện thoại
  • GalleryitApp quản lý, bảo vệ, khôi phục ảnh & video đã xóa
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm