download Dumpster Cho Android

Dumpster

 Cho Android

Download Dumpster - Ứng dụng khôi phục file đã xóa cho điện thoại

Trần Văn Việt  cập nhật: 08/03/2023

Dumpster là giải pháp nhanh chóng và hiệu quả để khôi phục ảnh và khôi phục video đã xóa gần đây từ thiết bị hoặc thẻ SD, thực hiện sao lưu dễ dàng các ứng dụng Android, tệp đa phương tiện. Bên cạnh đó Dumpster còn kết hợp lưu trữ đám mây linh hoạt, thuật toán khám phá phương tiện sâu để giữ cho các tệp tin của bạn luôn an toàn.


1. Dumpster là gì?

Việc khôi phục lại các tệp tin đã bị xóa với Dumpster cho Android khá đơn giản. Người dùng chỉ cần vào ứng dụng, nhấp vào các file hoặc hình ảnh bạn muốn lấy lại và ngay lập tức chúng sẽ xuất hiện trở lại trên thiết bị của bạn. Dumpster lưu trữ các hình ảnh, video, tệp, các phiên bản trước của các ứng dụng, tài liệu... đã bị xóa, Dumpster cũng là giải pháp để bạn khôi phục video đã xóa trên Android chưa root dễ dàng.

tai dumpster

Dumpster - Ứng dụng khôi phục dữ liệu bị xóa cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Các tập tin đã xóa được Dumpster giữ mãi cho tới tận khi người dùng xóa chúng bằng tay hoặc có thể cài đặt để lọc tự động sau một thời gian nhất định. Lưu ý rằng ứng dụng này sẽ chỉ khôi phục những tập tin bị xóa sau khi Dumpster đã được cài đặt, bạn có thể tải Dumpster free từ kho ứng dụng Play Store hoặc Dumpster APK để cài đặt cho thiết bị của mình. 

download dumpster

Hệ thống tính năng phong phú của ứng dụng Dumpster

Dumpster bao gồm cả phiên bản miễn phí lẫn trả phí. Trong đó, với phiên bản trả phí người dùng có thể sao lưu các hình ảnh, tập tin và video đã bị xóa lên dịch vụ đám mây của ứng dụng, để sau đó có thể dễ dàng lấy về và phục hồi lại sau đó. Dịch vụ lưu trữ đám mây cao cấp của Dumpster mang tới cho bạn dịch vụ sao lưu thiết bị tin cậy với mức chi phí thấp nhất.

2. Cách khôi phục các file đã xóa trên Android

MẹoCách khôi phục các file đã xóa trên Android

Việc xóa các tập tin ngoài ý muốn có thể làm bạn mất đi những tài liệu quan trọng, đừng lo, đã có những giải pháp giúp bạn lấy lại những tập tin này.

3. Ứng dụng liên quan 

ES File Explorer cũng là ứng dụng có chức năng quản lý các tập tin, ứng dụng trên điện thoại cũng như khôi phục dữ liệu đã xóa, đặc biệt ES File Explorer có tùy chọn Recycle Bin để bạn xem lại những file chẳng may xóa nhầm.


Liên kết tải về - [25,5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dumpster được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dumpster là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dumpster Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm