download FindMyPhoto Cho Android

FindMyPhoto

 Cho Android

Download FindMyPhoto - Phục hồi hình ảnh đã xóa

Thu Hà  cập nhật: 07/04/2020

FindMyData có thể tìm thấy tất cả những bức ảnh đã xóa của bạn trong vài giây. Điều tuyệt vời là nó hoàn toàn miễn phí và hoạt động như một kho chứa ảnh bí mật vì bạn có thể xóa ảnh trước khi đưa điện thoại cho người khác và sau đó khôi phục ảnh khi lấy lại điện thoại.


 

1. Giới thiệu FindMyPhoto

FindMyData vừa đóng vai trò là một ứng dụng phục hồi ảnh bị xóa vừa là một công cụ lưu trữ ảnh hoàn hảo. Download FindMyData về điện thoại của mình và bạn sẽ còn phải lo sợ mất đi những bức ảnh ý nghĩa do vô tình xóa nữa. Với ứng dụng, những ký ức tuyệt vời của bạn sẽ được lưu giữ an toàn vì chúng không bao giờ bị xóa vĩnh viễn. FindMyData sẽ tiến hành quét, tìm ra toàn bộ bức ảnh đã xóa và giúp bạn lấy lại các bức ảnh đó chỉ trong vòng vài giây.

findmyphoto

Download FindMyPhoto, Phục hồi hình ảnh đã xóa trên Android

Tại sao bạn cần FindMyPhoto, dưới đây là 3 lý do chính:

- Dễ sử dụng: Tất cả những gì bạn cần làm là bắt đầu thực hiện quá trình quét nhanh hoặc quét sâu, xem có bao nhiêu bức ảnh mà ứng dụng giúp bạn tìm lại, chạm vào Show Pictures và chọn những ảnh bạn muốn lấy lại.

- Miễn phí: Ứng dụng miễn phí 100% và nó sẽ miễn phí trọn đời mà không cần các điều kiện tiên quyết khác như trả phí để loại bỏ quảng cáo... Ngoài ra, cũng không có các khoản phí ẩn, không có gói thành viên đặc biệt và không có phí đăng ký thường niên để khôi phục ảnh.

- Quét sâu: Chế độ quét sâu giúp bạn tìm lại tất cả các bức ảnh đã xóa ngay cả khi bạn đã loại bỏ chúng 1 thời gian dài trước đó.

2. Tính năng chính của FindMyPhoto

- Khôi phục ảnh và video đã xóa.
- Xem trước ảnh và video đã xóa trong quá trình quét.
- Hỗ trợ nhiều định dạng ảnh và video khác nhau.
- Lưu giữ các file đã xóa trên thiết bị di động của bạn.

3. App liên quan

DiskDigger photo recovery cũng là ứng dụng giúp bạn khôi phục lại các hình ảnh bị xóa trên Android, cho phép tải các file ảnh đã phục hồi trực tiếp lên Google Drive, Dropbox hoặc gửi chúng qua email, ngoài ra DiskDigger photo recovery còn có khả năng lọc các tệp có thể phục hồi dựa trên kích thước tệp và loại tệp để bạn lấy lại chính xác những bức ảnh đã mất.


Liên kết tải về - [8.7M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm FindMyPhoto được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat findmyphoto là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

FindMyPhoto Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • ImageRescue 3/5 Lấy lại hình ảnh bị xóa
  • MediaRecover 3/5 Phục hồi ảnh từ thiết bị kỹ thuật số, thẻ nhớ
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm