download Stellar Phoenix Photo Recovery 9.0.0.0

Stellar Phoenix Photo Recovery

 9.0.0.0

Download Stellar Phoenix Photo Recovery - Khôi phục hình ảnh

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 15/09/2020

Stellar Phoenix Photo Recovery là phần mềm khôi phục các hình ảnh, file media như âm thanh hoặc video bị xóa hoặc mất trong ổ cứng máy tính, ngoài ra phần mềm còn hỗ trợ khôi phục các hình ảnh được lưu trữ trên thiết bị nhớ ngoài như thẻ nhớ, USB... Người dùng có thể xem trước hình ảnh để kiểm tra chất lượng trước khi phục hồi.


Stellar Phoenix Photo Recovery là phần mềm hỗ trợ người dùng lấy lại audio, video và ảnh bị xóa khỏi ổ cứng máy tính do nhầm lẫn.

Download Stellar Phoenix Photo Recovery - Phần mềm hỗ trợ khôi phục file ảnh cho máy tính


Để bắt đầu tiến trình quét với Stellar Phoenix Photo Recovery, người dùng cần lựa chọn một thiết bị lưu trữ. Sau khi tìm kiếm hoàn tất, kết quả sẽ được lọc theo kiểu file và định dạng, sau đó hiển thị trên sơ đồ cây. Tại đây, bạn có thể xem trước file, xem tên, định dạng và dung lượng, chọn hoặc bỏ chọn tất cả file cũng như dừng tiến trình quét.

Tải Stellar Phoenix Photo Recovery - Phần mềm hỗ trợ khôi phục file ảnh cho máy tính

Stellar Phoenix Photo Recovery cho phép lựa chọn từng file muốn khôi phục hoặc lưu lại tiến trình quét ở định dạng DAT để phân tích sau. Bên cạnh đó, tính năng tạo và download ảnh rất hữu ích trong trường hợp file đa phương tiện của bạn bị hỏng.
 



Liên kết tải về - [10.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Stellar Phoenix Photo Recovery được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat stellar phoenix photo recovery là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Stellar Phoenix Photo Recovery 9.0.0.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm