download Destroy Windows 10 Spying  2.2.2.2

Destroy Windows 10 Spying

  2.2.2.2

Download Destroy Windows 10 Spying - Chặn hoạt động theo dõi trên windows 10

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 12/03/2018

Destroy Windows 10 Spying là một trong những ứng dụng nổi bật với tính năng chặn hệ điều hành Windows 10 theo dõi các hoạt động và nâng cấp quyền riêng tư của bạn trên máy tính. Không chỉ hỗ trợ hệ điều hành Windows 10, ứng dụng Destroy Windows 10 Spying còn có khả năng hoạt động ổn định trên các phiên bản hệ điều hành Windows 7 và 8, với các cấu trúc x86 và x64.


Sau khi tải Destroy Windows 10 Spying và truy cập cửa sổ chính của ứng dụng, bạn chỉ cần nhấn nút để ứng dụng chặn toàn bộ các quy trình liên quan đến tác vụ theo dõi hoạt động. Destroy Windows 10 Spying hiển thị một tập tin nhật ký ghi lại toàn bộ các tác vụ được thực hiện, tuy nhiên người dùng không có quyền kiểm soát các hoạt động này.

 


Destroy Windows 10 Spying
Download Destroy Windows 10 Spying - Phần mềm Chặn hoạt động theo dõi trên windows 10

Một trong những tính năng tiện dụng của Destroy Windows 10 Spying là ứng dụng cho phép xóa một số chương trình mặc định của hệ điều hành Windows 10 bao gồm XBox, Solitaire, OneDrive, Mail, People, Builder 3D, Calendar cùng nhiều công cụ đa phương tiện khác như News, Sports hay Weather.

Destroy Windows 10 Spying hỗ trợ truy cập tập tin host từ máy tính Windows 10 và xóa toàn bộ nội dung trong các tập tin này, truy cập tùy chọn Privacy và vô hiệu hóa các cài đặt trong Privacy.

Microsoft Edge là trình duyệt được thiết kế dành riêng cho windows 10 với nhiều tính năng bảo mật tuyệt vời, hỗ trợ tìm kiếm nhanh hơn, Microsoft Edge lưu và quản lý các nội dung duyệt web, chế độ tập trung khi đọc và tạo danh sách đọc.

Các tính năng chính của Destroy Windows 10 Spying:

- Chặn tính năng theo dõi hoạt động của Windows 10.

- Nâng cấp quyền riêng tư.

- Hỗ trợ Windows 10 / 8 / 7.


Liên kết tải về - [287 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Destroy Windows 10 Spying - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Destroy Windows 10 Spying được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat destroy windows 10 spying là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Destroy Windows 10 Spying 2.2.2.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm