download devRant UWP  2.2.1.0

devRant UWP

  2.2.1.0

Download devRant UWP - Ứng dụng tham gia, giao lưu với các nhà phát triển

Bùi Minh Quang  cập nhật: 23/05/2019

devRant UWP là một ứng dụng đầu tiên và duy nhất dành cho Windows 10, nơi bạn có thể tham gia cộng đồng với các nhà phát triển, chia sẻ và gắn kết thành công, công nghệ và cuộc sống như một lập trình viên.



Bạn đang tìm kiếm thêm động lực, thêm một chút kiến ​​thức về công việc hay đơn giản chỉ là đang có tâm trạng muốn hiểu biết hơn về công nghệ để phát triển trò chơi thì devRant là nơi phù hợp nếu bạn là nhà phát triển.

devrant uwp

Download devRant UWP - Nơi chia sẻ và gắn kết thành công

devRant UWP có tất cả các chức năng của nền tảng máy tính để bàn của bạn. Người dùng có thể truy cập các phần như Discussions, Weekly Rants, Stories, and Collabs, trong khi đó bạn có thể tùy chỉnh hồ sơ của bạn, đăng các bài viết thu hút của bạn nhất.

Ngoài ra còn có phần được gọi là "Swag" (hay Swag Store - tên chính thức của nó) mà chắc bạn đã biết. Nếu bạn đã sử dụng devRant khá lâu rồi, chắc chắn bạn sẽ nhận thấy rằng ứng dụng có thêm ba phần chú thích: ++Supporters, Cartoons, and Podcasts. devRant cũng có một vài chủ đề như trắng, xám và hai màu tối, giống như một ứng dụng hiện đại, bạn cũng có khả năng thay đổi loại hình và kích thước của phông chữ.

là phần mềm chat được xem là hộp chat đa năng hỗ trợ người dùng liên kết nhiều tài khoản từ các dịch vụ khác nhau. Đặc biệt, Imo này hoạt động như một tiện ích mở rộng cho trình duyệt Chrome mang đến cho bạn những trải nghiệm nhắn tin, gọi thoại và gọi video thoải mái với bạn bè. Những nội dung trò chuyện của bạn sẽ được mã hóa để đảm bảo an toàn.

devrant uwp 2

Tải devRant UWP - Tham gia, giao lưu với các nhà phát triển

Bạn có thể gặp gỡ những nhà phát triển, hàng ngàn lập trình viên trên khắp thế giới, chia sẻ những câu chuyện của họ về cuộc sống đằng sau bàn phím, có rất nhiều tài nguyên kỹ thuật tuyệt vời cho các kỹ sư phần mềm khi sử dụng ứng dụng. Hãy là một thành viên tích cực của cộng đồng devRant bằng cách tham gia vào các cuộc đàm thoại sinh động.

Với giao diện người dùng có thể tùy chỉnh, devRant được xây dựng trên nền tảng chức năng đơn giản, khiến mọi thứ dường như trở nên dễ tiếp cận và thú vị hơn. Điểm ý lớn nhất của ứng dụng ở đây là không hỗ trợ Windows 10 Anniversary Update.

Skype là phần mềm chat trên máy tính phổ biến nhất hiện nay, với đầy đủ các chức năng như gửi tin nhắn, gọi video, chia sẻ file hình ảnh, văn bản, video, URL ... Skype không những thích hợp để chia sẻ, chém gió những câu chuyện trong cuộc sống mà còn phù hợp để trao đổi công việc, họp nhóm, công ty tại chỗ hoặc từ xa ...


Liên kết tải về - [33.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm devRant UWP được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat devrant uwp là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

devRant UWP 2.2.1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm