download Dex2jar 2.0

Dex2jar

 2.0

Download Dex2jar - Chuyển file DEX thành file JAR

Thu Hà  cập nhật: 06/08/2017

Dex2jar là một bộ công cụ và thư viện làm việc với file DEX của Android và file CLASS của Java, hỗ trợ các lập trình viên tự động thực hiện các công việc lập trình khác nhau, tinh giản quá trình phát triển các ứng dụng Android và đơn giản hoá các dự án APK.


Dex2jar bao gồm nhiều thư viện Java giúp tinh giản việc phát triển các ứng dụng Android và đơn giản hoá các dự án APK.

Ngoài thư viện phát triển, Dex2jar còn bao gồm một bộ file kịch bản (theo định dạng BAT), có khả năng tự động thực hiện các công việc lập trình khác nhau.

Để thiết kế các ứng dụng Java, bạn cũng có thể sử dụng GuideBuilder với nhiều công cụ tạo ra các bảng nội dung, các tài liệu tương tác hay là một trò chơi điện tử dưới dạng Java, bên cạnh đó GuideBuilder còn cho phép bạn xem trước các thành quả của mình.

dex2jar

Tuy rằng các thành phần trong gói Dex2jar đều được biên dịch và có thể sử dụng ngay, nhưng bạn vẫn cần sửa đổi để nâng cao tính năng vì các thư viện là mã nguồn mở.

DEX-reader bao gồm một API nhẹ, có khả năng đọc file DEX và ODEX, các định dạng thích hợp để phát triển ứng dụng Android.

Android Tools cũng là chương trình hỗ trợ bạn thiết kế, mô phỏng, đăng ký ứng dụng Android, đồng thời Android Tools còn giúp bạn chia sẻ, đăng các ứng dụng Android lên các trang web khác nhau.

Với công cụ DEX translator, lập trình viên có thể chuyển đổi file DEX sang định dạng ASM. Nguyên tắc sử dụng trong phần này là sử dụng trình đọc DEX reader để tối ưu hoá các chỉ dẫn trước khi thực hiện chuyển đổi.

DEX-IR được thiết kế để biên dịch các chỉ dẫn DEX và thực hiện tiến trình đọc file DEX bằng trình đọc DEX reader.

DEX-Tools là một thư viện đa năng, làm việc với file CLASS để thực hiện các công việc như sửa đổi APK hay gỡ lỗi tệp JAR.

Ngoài ra, để khôi phục, sửa lỗi, truy cập các tệp JAR, bạn có thể sử dụng công cụ Jarfix giúp sửa chữa nhanh chóng và hoàn hảo với mọi trường hợp, ngoài ra Jarfix còn là phần mềm mang tính di động nên bạn không cần cài đặt mà có thể mang theo USB để sử dụng.

Những tính năng chính của Dex2jar:

- Bộ công cụ và thư viện làm việc với file DEX của Android và file CLASS của Java

- Bao gồm các thư viện phát triển và một bộ file kịch bản (theo định dạng BAT), tự động thực hiện các công việc lập trình khác nhau

- Tinh giản quá trình phát triển các ứng dụng Android và đơn giản hoá các dự án APK


Liên kết tải về - [1.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác
  • Dex2jar 2.0 (Bản chuẩn cuối) - 21/07/2017 Download



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dex2jar được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dex2jar là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm