download Điền cấu tạo tiếng 1.0

Điền cấu tạo tiếng

 1.0

Download Điền cấu tạo tiếng - Xác định âm vần thanh trong tiếng Việt

Bùi Minh Quang  cập nhật: 13/08/2020

Điền cấu tạo từ là phần mềm trò chơi rèn luyện tiếng việt dành cho các em học sinh tiểu học để các em giải trí sau những giờ học tập căng thẳng và tìm hiểu thêm về cách xác định âm, vần, thanh trong tiếng việt. Phần mềm điền cấu tạo tiếng là một trong những phần mềm trò chơi có tính giáo dục cao mà các bậc phụ huynh có thể tham khảo để khuyến khích các bé tham gia.


Trò chơi điền cấu tạo tiếng được xây dựng với giao diện đơn giản, giúp các em học sinh rèn luyện các kiến thức về cấu tạo tiếng của tiếng việt thông qua việc làm các bài tập về điền cấu tạo tiếng. Trên giao diện của trò chơi sẽ xuất hiện ngẫu nhiên một từ đơn tiếng việt, nhiệm vụ của người chơi sẽ phải xác định được trong từ đơn đó có các thành phần câu cụ thể ra sao về âm, vần, thanh và điền vào chỗ trống sao cho chính xác nhất. Với các câu trả lời đúng, người chơi sẽ được tặng 10 điểm, còn nếu câu làm sau thì sẽ bị trừ đi 5 điểm.

Mưa âm vần cũng là trò chơi giúp học sinh xác định vần tiếng Việt, cách ghép vần sao cho đúng nhất, trong trò chơi mưa âm vần bạn phải nhanh tay nháy chuột vào các âm vần này trước khi chúng biến mất, tìm được càng nhiều âm vần bạn sẽ càng được nhiều điểm.

dien cau tao tieng

Download trò chơi Điền cấu tạo tiếng

Trò chơi điền cấu tạo tiếng còn có chức năng lưu lại tên và danh sách 10 người chơi có số điểm cao nhất. Vì thế đây là một trong những mục tiêu mà các bậc phụ huynh có thể định hướng cho con em mình để các em khi tham gia trò chơi cố gắng đạt được điểm số cao nhất. Trò chơi điền cấu tạo tiếng cũng là một trong những phần mềm rất hay và các thầy cô giáo cũng có thể sử dụng trong nhà trường sau các giờ học để ôn luyện và hướng dẫn các em xác định cấu tạo từ tiếng việt chính xác nhất.

Trò chơi điền cấu tạo tiếng thích hợp dành cho các em học sinh tiểu học từ lớp 1 đến lớp 5 để giúp các em trang bị các kiến thức cơ bản về tiếng việt. Ngoài ra, các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh cũng có thể tham khảo thêm phần mềm trò chơi điền từ láy để giúp các em học sinh tìm hiểu và biết cách xác định từ láy chính xác nhất.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Điền cấu tạo tiếng được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat điền cấu tạo tiếng là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Điền cấu tạo tiếng 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm