download Yakuza Like a Dragon Cho PC

Yakuza Like a Dragon

 Cho PC

Download Yakuza Like a Dragon - Siêu phẩm nhập vai hành động mafia

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 07/07/2020

Yakuza Like a Dragon thuộc thể loại game nhập vai đến từ Nhật Bản được đánh giá là siêu phẩm trên PC, nơi bạn được khám cuộc sống của Yakuza trong thế giới mở, một câu chuyện mới những vẫn giữ nguyên tinh thần Yakuza. Yakuza Like a Dragon sở hữu hệ thống chiến đấu nhập vai theo mượt kiểu mới, đi theo một cốt truyện lôi cuốn và kịch tính với những màn chiến đấu tràn đầy máu lửa.


1. Giới thiệu về Yakuza Like a Dragon

Yakuza Like a Dragon là game nhập vai hành động được phát triển và phát hành bởi Sega cho PlayStation 4, phiên bản tiếp theo trong series Yakuza để từ Yakuza 0 với nhiều đổi mới về tính năng và giao diện. Điểm nổi bật nhất của Yakuza Like a Dragon chính là cơ chế nhập vai chiến đấu theo lượt với đội chiến đấu bốn người, thay vì đánh theo thời gian thực như các phiên bản trước. Game lấy bối cảnh trong thành phố Yokohama rộng lớn, game thủ sẽ vào vai một tay Yakuza có ít tiếng tăm tên là Ichiban Kasuga, bắt đầu hành trình trong cuộc sống mafia với nhiều nhiệm vụ thử thách.

yakuza like a dragon

Download Yakuza Like a Dragon, Game nhập vai hành động mafia

Yakuza Like a Dragon tái hiện những những trận chiến tràn đầy máu lửa, có chiều sâu và kết hợp cả cách đánh đồng đội, trong đó nhân vật chính Ichiban có thể bốc máy và ít tiền điện thoại để triệu hồi anh em cứu trợ trong các trận chiến. Chế độ chơi mới trong game là đua xe Rồng với các hoạt động ăn vật phẩm, bắn đối thủ, làm mọi cách để về đích nhanh nhất. Ngoài ra game còn bổ sung nhiều địa điểm như rạp phim, sòng bạc... để tạo ra nhiều sự kiện mới.

2. Các đặc điểm chính của Yakuza Like a Dragon:

- Game nhập vai hành động khám phá thế giới Yakuza.
- Cơ chế chiến đấu theo lượt với đội chiến đấu bốn người.
- Tính năng phối hợp đồng đội, gọi cứu trợ khi cần.
- Chế độ đua xe rồng mới.
- Bổ sung nhiều địa điểm mới.

3. Game liên quan

Võ Lâm Việt Mobile cũng là siêu phẩm game nhập vai phong cách kiếm hiệp võ lâm chuyển thể từ tuyệt tác kiếm hiệp của Kim Dung, người chới sẽ được sống trong thế giới của các môn phái giang hồ, đặc biệt Võ Lâm Việt Mobile có hệ thống nhân vật phong phú, đồ họa chân thực, hệ thống nút chức năng, skill đơn giản và tương thích với hầu hết các dòng máy chơi game.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Yakuza Like a Dragon được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat yakuza like a dragon là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Yakuza Like a Dragon Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm