download Ghép vần đúng 1.0

Ghép vần đúng

 1.0

Download Ghép vần đúng - Tìm và ghép cặp âm vần

Diệu Hương Giang  cập nhật: 01/08/2020

Phần mềm trò chơi ghép vần đúng là một trong những phần mềm trí tuệ kết hợp với vui chơi rất thích hợp dành cho các em nhỏ có độ tuổi từ 6 đến 12 tuổi. Trong phần mềm ghép vần đúng, các em sẽ được rèn luyện rất nhiều các kỹ năng quan trọng và giúp các em mở rộng vốn hiểu biết về từ tiếng việt của mình một cách hiệu quả.


Trò chơi ghép vần đúng được xây dựng với giao diện rất đẹp mắt với các chữ và vần được xuất hiện ngẫu nhiên cho người chơi thỏa sức tìm từ ghép vần cho đúng. Nhiệm vụ của người chơi là tìm các từ và các cặp âm vần để ghép với nhau sao cho chính xác và thành từ có nghĩa. Với các từ ghép đúng, từ này sẽ biến mất trên màn hình và các em sẽ được cộng thêm 5 điểm. Còn nếu trong trường hợp sai thì các em sẽ bị trừ đi 1 điểm. Tuy nhiên các em cần lưu ý là mỗi vòng đều có giới hạn thời gian nên cần lưu ý nếu hết giờ sẽ bị thua cuộc.

Mây âm vần cũng là dạng trò chơi ghép vần dành cho các bé tiểu học đang học đánh vần, nhiệm vụ của bạn trong trò chơi Mây âm vần chính là phải đoán xem từ đó là từ gì và gõ từ còn thiếu vào ô chữ sao cho chính xác nhất,

ghep van dung

Download trò chơi Ghép vần đúng

Với các em học sinh tiểu học thì trò chơi ghép vần đúng được đánh giá là trò chơi khá khó và đòi hỏi người chơi phải tập trung tư duy thì mới có thể hoàn thành được phần chơi này. Bên cạnh đó, các em còn phải rèn luyện cho mình khả năng quan sát nhanh và thao tác nhanh. Người chơi cũng phải có kiến thức về âm vần tốt thì mới có thể tham gia trò chơi này với điểm số cao.

Trò chơi ghép vần đúng là một trò chơi trí tuệ thông minh rất hữu ích mà các thầy cô giáo và các bậc phụ huynh nên khuyến khích cho con em mình tham gia. Đây là trò chơi giúp các em thư giãn, giải trí trên máy tính và cũng là công cụ hỗ trợ học tập hiệu quả, nâng cao được khả năng ghép vần của mình. Ngoài ra, để giúp các em học tốt tiếng việt thi các bậc phụ huynh có thể tham khảo thêm phần mềm luyện trí nhớ 9 giúp các em rèn luyện trí nhớ tốt, luyện trí nhớ 9 cũng giúp học cách nhận biết được từ đồng nghĩa và các từ có ý nghĩa giống nhau.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ghép vần đúng được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ghép vần đúng là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ghép vần đúng 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm