download Điều lệ công ty TNHH (Bản mẫu)

Điều lệ công ty TNHH

 (Bản mẫu)

Download Điều lệ công ty TNHH - Biểu mẫu cho doanh nghiệp thuộc lĩnh vực đầu tư kinh doanh

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 30/03/2018

Đây là một biểu mẫu cho doanh nghiệp thuộc lĩnh vực đầu tư kinh doanh được chính phủ ban hành, biểu mẫu căn cứ vào Luật doanh nghiệp số 13/199/QH 10 và Nghị định số 03/2000/NĐ-CP ngày 2/3/2000 dành cho doanh nghiệp mới thành lập.


Điều lệ công ty TNHH đề cập tới các vấn đề nội dung điều lệ công ty trách nhiệm hữu hạn cụ thể như quy định hình thức tổ chức, quy định tên gọi, trụ sở chính, chi nhánh công ty, ngành, nghề kinh doanh, cơ cấu tổ chức, quản lý... và các thông tin khác được biểu mẫu điều lệ công ty tnhh kê khai.

Các bạn có thể lưu lại nội dung điều lệ công ty TNHH dưới đây về để tham khảo và sử dụng ngay khi cần thiết.


Điều lệ công ty TNHH
Download Điều lệ công ty TNHH - Phần mềm Biểu mẫu cho doanh nghiệp thuộc lĩnh vực đầu tư kinh doanh

Bên cạnh đó, không chỉ có điều lệ công ty TNHH mà mọi người có thể tham khảo thêm nội dung điều lệ trong ngành giáo dục như điều lệ trường mầm non mới nhất được áp dụng đối với tất cả các trường mầm non trên cả nước. Điều lệ trường mầm non bao gồm các quy định về cách thức tổ chức, thành lập và duy trì trường mầm non theo đúng quy định của bộ Giáo dục.

Hay với các thầy cô giáo dạy cấp tiểu học thì tài liệu điều lệ trường tiểu học cũng là một trong những nội dung quan trọng mà mọi người không thể bỏ qua. Điều lệ trường tiểu học nhằm giúp các em học sinh xác định được nhiệm vụ và mục tiêu phấn đấu của mình trong quá trình học tập.



Liên kết tải về - [118,1 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Điều lệ công ty TNHH - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Điều lệ công ty TNHH được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat điều lệ công ty tnhh là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Điều lệ công ty TNHH (Bản mẫu)

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm