download Điều lệ mẫu hợp tác xã nông nghiệp Phiên bản doc

Điều lệ mẫu hợp tác xã nông nghiệp

 Phiên bản doc

Download Điều lệ mẫu hợp tác xã nông nghiệp - Nội dung điều lệ HTX nông nghiệp 2017

Nguyễn Sang  cập nhật: 07/11/2017

Hợp tác xã nội nghiệp là hình thức kinh tế tự chủ do nhân dân và những người cùng có nhu cầu về mặt lợi ích chung tự nguyện, cùng góp vốn và góp sức lập ra theo quy định của pháp luật để giúp phát huy sức mạnh của tập thể xã viên. Do đó để hình thức này hoạt động hiệu quả cần dựa trên điều lệ mẫu hợp tác xã nông nghiệp. Nội dung của mẫu điều lệ hợp tác xã nông nghiệp này thế nào bạn đọc cùng theo dõi nội dung chi tiết sau đây nhé:


Hợp tác xã nông nghiệp là hình thức không còn xa lạ trong các phương thức hoạt động sản xuất tập thể, hợp tác xã nông nghiệp là hình tức kinh tế tự chủ do nông dân và tập thể những người lao động lập nên cùng chung lợi ích, cùng tự nguyện đóng góp vốn tạo nên sức mạnh tập thể của từng xã viên hỗ trợ phát triển kinh tế hộ gia đình trong lĩnh vực sản xuất.


Điều lệ mẫu hợp tác xã nông nghiệp
Download Điều lệ mẫu hợp tác xã nông nghiệp 

Điều lệ mẫu hợp tác xã nông nghiệp được ban hành giúp cho quá trình hoạt động sản xuất được hiệu quả, rõ ràng, quy định rõ về phạm vi áp dụng điều lệ mẫu, nguyên tắc tổ chức và hoạt động của hợp tác xãm quy định rõ ràng về quyền tự chủ và nghĩa vụ trong quá trình hoạt động của hơp tác xã nông nghiệp. Hợp tác xã nông nghiệp cũng được thành lập và đăng kí kinh doanh theo quy định của pháp luật nhà nước, với mỗi một hợp tác xã nông nghiệp sẽ có quy định về tên, biểu tượng, trụ sở và nội dung hoạt động của hợp tác xã, nêu lên quy định để trở thành xã viên, và nguyên tắc tổ chức quản lý hợp tác xã nông nghiệp. Mỗi nội dung bên trong điều lệ đều quy định rất cụ thể chi tiết rõ ràng, để có được nội dung chi tiết bạn đọc có thể theo dõi và tải file mẫu điều lệ hợp tác xã nông nghiệp về để tiện theo dõi.

Bên cạnh đó các bạn có thể tham khảo thêm một số điều lệ của các cơ quan nhà nước, cơ sở giáo dục như điều lệ trường mầm non được sử dụng phổ biến ở tất cả các trường mầm non trên cả nước. Điều lệ trường mầm non đưa ra các quy định về vị trí, tổ chức, quản lý trường mầm non, nhà trẻ theo đúng quy định chung của bộ Giáo dục.

Với cấp trường tiểu học thì điều lệ trường Tiểu học cũng là một trong những nội dung rất quan trọng mà các thầy cô giáo, cán bộ quản lý nhà trường cần phải nắm được để thực hiện đúng nhiệm vụ và phương hướng phát triển của trường. Điều lệ trường Tiểu học đã quy định cụ thể về vị trí, quyền hạn của trường tiểu học và các hoạt động giảng dạy, học tập của thầy cô giáo cũng như các em học sinh.



Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Điều lệ mẫu hợp tác xã nông nghiệp - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Điều lệ mẫu hợp tác xã nông nghiệp được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat điều lệ mẫu hợp tác xã nông nghiệp là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Điều lệ mẫu hợp tác xã nông nghiệp Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm