download Directory Printer 5.3.2

Directory Printer

 5.3.2

Download Directory Printer - Hỗ trợ kết xuất dữ liệu và in ấn

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 22/06/2017

Directory Printer là phần mềm được thiết kế để in thư mục và danh sách ứng dụng, cho phép bạn lập danh mục, in các danh sách khác nhau và kết xuất cơ sở dữ liệu, kết xuất cơ sở dữ liệu sang các định dạng tệp HTML, TXT và CSV.


Directory Printer là chương trình hữu ích và tiện dụng, được thiết kế để in thư mục và danh sách ứng dụng, cho phép bạn in các danh sách chi tiết bao gồm nhiều thông tin khác nhau về mỗi mục.

Tìm kiếm các tài liệu cụ thể và tùy chỉnh bố cục

Directory Printer cung cấp một menu cho phép bạn sử dụng công cụ dễ dàng hơn. Chế độ xem dạng cây hiển thị ở phía bên trái bảng, từ đây bạn có thể tìm duyệt vị trí mình muốn. Directory Printer cho phép bạn thêm vào hoặc loại bỏ tệp bằng cách nhập vào phần mở rộng(.EXE, .DOC, .DLL) tách nhau bằng dấu chấm phẩy.

Để in ấn các tài liệu PDF, bạn có thể sử dụng phần mềm Bullzip PDF Printer với nhiều tùy chọn cho việc in ấn file, nhiều tính năng chỉnh sửa file và các chế độ bảo mật tài liệu khác, ngoài ra Bullzip PDF Printer còn hỗ trợ nhiều định dạng in ấn, bao gồm: BMP, JPEG, PCX, PDF, PNG, và TIFF.

directory printer

Lập danh mục, in các danh sách khác nhau và kết xuất cơ sở dữ liệu

Phần mềm Directory Printer cung cấp bộ lọc thông tin, chẳng hạn như tên dài hay ngắn, kiểu, kích thước, thời gian và ngày tháng (đã sữa đổi, đã tạo, đã truy cập). Bên cạnh đó, Directory Printer còn có các trường bổ sung như thuộc tính, phiên bản, MP3 và thông tin hình ảnh..., cho phép bạn kết xuất cơ sở dữ liệu sang các định dạng tệp HTML, TXT và CSV.

Phần mềm Total CAD Printer dành cho những người thường xuyên có nhu cầu in ấn file CAD, với đầy đủ lựa chọn về kích cỡ giấy in, tiết kiệm thời gian và mực in và với những người làm việc bên kỹ thuật đồ họa thì Total CAD Printer là rất cần thiết.

Ngoài ra, Directory Printer cho phép bạn lựa chọn sắp xếp tài liệu theo tên, phần mở rộng, thuộc tính, kích thước theo thứ tự tăng hoặc giảm dần.

Những tính năng chính của phần mềm Directory Printer:

- Cho phép in các danh sách chi tiết bao gồm nhiều thông tin khác nhau

- Tìm kiếm các tài liệu cụ thể và tùy chỉnh bố cục

- Lập danh mục, in các danh sách khác nhau và kết xuất cơ sở dữ liệu

- Tùy chọn sắp xếp tài liệu theo tên, phần mở rộng, thuộc tính


Liên kết tải về - [1.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách xuất file ảnh để in ấn trong Photoshop
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Có nhiều hơn một cách xuất file ảnh để in ấn trong Photoshop, tùy vào từng nhu cầu sử dụng mà bạn có thể thiết lập tùy chọn định dạng file ảnh Photoshop phục vụ in ấn với độ phân giải, kích thước hay định dạng tệp tin khác nhau, bài viết sau đây sẽ giới thiệu chi tiết về chủ đề xuất file ảnh trong Photoshop để in ấn.
  • Làm thế nào để in một file PDF bị mã hóa?
    Hôm trước tôi có tải được một file PDF trên internet về và muốn in file đó. Nhưng không may là file PDF đó đã bị mã hóa bảo mật gì gì đó khiến tôi không thể in được. Vậy tôi phải làm thế nào để in
  • File PDF không cho in và chỉnh sửa, phải làm sao ?
    Bạn đang gặp rắc rối với đống tài liệu pdf mà bạn download được trên mạng về. Toàn các tài liệu phục vụ cho công việc và học tập của bạn nhưng những file pdf đó lại không cho phép bạn in ấn cũng như
  • Cách in file Excel, in bảng chuẩn Excel 2016, 2013, 2010, 2007, 2003
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    In file Excel không giống với việc in Word, bạn cần căn chỉnh làm sao để bảng tính trong Excel không bị lệch khi in qua máy tính, việc in excel bảng chuẩn dưới đây sẽ giúp bạn thực hiện việc này.
  • File Excel in hóa đơn GTGT
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Để giúp bạn viết hóa đơn nhiều trong ngày, Taimienphi.vn sưu tầm và cung cấp tới bạn File excel in hóa đơn GTGT phục vụ việc in và viết hóa đơn cho bạn. Mời bạn tham khảo file excel mẫu dùng để in hóa đơn trong bài viết dưới đây.
  • File Word bị lỗi không in được
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Trường hợp file Word bị lỗi không in được là do đâu, do máy in của bạn hay là do công cụ Word của bạn có vấn đề. Có quá nhiều cấu hỏi trong đầu khi file Word bị lỗi không in được và bạn không biết phải từ đâu, hướng dẫn sau đây sẽ cho bạn những giải pháp tuyệt vời để file Word bị lỗi không in được.
  • Tổng hợp lỗi khi in file excel
    Trong các bài viết trước Taimienphi.vn đã tổng hợp và hướng dẫn bạn cách sửa các lỗi thường gặp khi in văn bản Word. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách sửa các lỗi khi in file
  • Cách in file đính kèm trong Gmail, in văn bản, tài liệu đính kèm trên mail
    Thông thường, để in bất kỳ một tệp tin nào đó bạn sẽ phải tải và sử dụng những phần mềm thích hợp cho phép bạn in tài liệu. Nhưng cách in file đính kèm trong Gmail, in văn bản, tài liệu đính kèm trên
  • Cách in Excel 2019, 2010, 2007, 2003, 2013, 2016
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    In ấn là một phần không thể thiếu với dân văn phòng, đặc biệt là với những ai sử dụng Word, Excel khi cần phải gửi hoặc trình các báo cáo và khi in Excel với thống kê của mình. Hãy cùng Taimienphi.vn tìm hiểu cách In trong Excel 2010, 2019, 2016, 2013, 2019, 2007 và 2003 để xem có sự khác biệt nào giữa các phiên bản hay không và điều quan trọng nhất là hướng dẫn bạn đọc cách in.
  • Cách xem và quản lý file trên Android 10
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Phiên bản mới của hệ điều hành Android đã cải tiến trình quản lý file có sẵn lên một mức độ mới và trong bài viết sau đây, thuthuat.taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách xem và quản lý file trên Android 10 một cách dễ dàng và hiệu quả.
  • Cách in nhiều file Word cùng lúc trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Cách in nhiều file word cùng lúc trên máy tính được không? Với hướng dẫn cách in nhiều file Word cùng một lúc chi tiết dưới đây sẽ giúp bạn có thể in nhiều file dễ dàng, hiệu quả. Các bạn cùng tham khảo.
  • Top 5 ứng dụng quản lý file trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Quản lý file là một trong những ứng dụng khá quan trọng trên điện thoại. Bởi thông qua chúng bạn có thể duyệt các file của mình, tìm các tệp đã download, quản lý dung lượng lưu trữ, di chuyển mọi thứ và hơn thế nữa. Dưới đây là top ứng dụng quản lý file tốt nhất nếu bạn có nhu cầu tìm kiếm và cài đặt cho điện thoại của mình.
  • Hướng dẫn in tài liệu file PDF
    Bạn đã biết cách in tài liệu file PDF chưa? Bạn có gặp trục trặc trong quá trình in tài liệu đuôi PDF không? Nếu câu trả lời là có thì đây chính xác là bài viết bạn cần tìm. Hãy cùng tìm hiểu nội
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Directory Printer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat directory printer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Directory Printer 5.3.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm