download Disable Enable DEP 1.0.0

Disable Enable DEP

 1.0.0

Download Disable Enable DEP - Phần mềm vô hiệu hóa/kích hoạt DEP

Bùi Minh Quang  cập nhật: 05/11/2018

Disable Enable DEP là tiện ích cho phép người dùng dễ dàng bật tắt DEP, ngoài ra đối với một hệ thống mà DEP hiển thị màu xám, người dùng cũng có thể dùng Disable Enable DEP để kích hoạt lại.



DEP là một tính năng bảo mật có thể giúp ngăn chặn thiệt hại cho máy tính của bạn khỏi virus và các mối đe dọa bảo mật khác. DEP có thể giúp bảo vệ máy tính bằng cách theo dõi các chương trình để đảm bảo chúng sử dụng bộ nhơ hệ thống một cách an toàn. Nếu một chương trình cố gắng chạy (thực thi) mã từ bộ nhớ một cách không chính xác, DEP sẽ đóng chương trình. Tuy nhiên tính năng này có thể khiến một số chương trình bị lỗi và do đó bạn cần phải vô hiệu hóa DEP. Một trong những công cụ hỗ trợ tốt nhất hiện này phải kể đến là Disable Enable DEP.

disable enable dep

Tải Disable Enable DEP - Phần mềm vô hiệu hóa/kích hoạt DEP

Với sự trợ giúp của Disable Enable DEP, người dùng sẽ dễ dàng kích hoạt hoặc vô hiệu hóa DEP. Ngoài ra, trên một số hệ thống đã vô hiệu hóa DEP, bạn vẫn có thể kích hoạt lại chương trình bằng cách sử dụng công cụ này. Mặc dù thanh trượt DEP không hiển thị màu xanh lá cây mà vẫn hiển thị màu xám, xong chương trình vẫn sẽ hoạt động.

Để dọn dẹp hệ thống và các dữ liệu còn tồn đọng trên trình duyệt, bạn hãy sử dụng phần mềm CCleaner với các chế độ quét tối ưu chuyên sâu, CCleaner cũng giúp gỡ bỏ các ứng dụng lỗi thời trên máy tính một cách an toàn nhất.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Disable Enable DEP được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat disable enable dep là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Disable Enable DEP 1.0.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm