download Disc Golf Rival Cho Android

Disc Golf Rival

 Cho Android

Download Disc Golf Rival - Game chơi golf cạnh tranh trực tuyến

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 12/03/2023

Disc Golf Rival là game đánh golf kiểm tra kỹ năng đánh golf và khả năng cạnh tranh của bạn với hàng ngàn người chơi trực tuyến khác. Disc Golf Rival có lối chơi mang tính chân thực kết hợp với đồ họa đẹp mắt, có hướng dẫn chi tiết cho người mới bắt đầu và cơ chế điều khiển đơn giản, hãy sẵn sàng và bắt đầu chơi với mọi người từ khắp nơi trên thế giới.


 

1. Giới thiệu về Disc Golf Rival

Disc Golf Rival mang đến trải nghiệm chơi golf nhập vai hoàn toàn chân thực, hơn 100 khóa học kiểm tra kỹ năng chơi golf hoàn toàn chân thực. Game có hướng dẫn chi tiết cho những người mới bắt đầu, cách chơi đơn giản: chỉ cần vuốt ngón tay để thực hiện các hành động. Game có các khóa học đa dạng phục vụ cho các cấp độ người chơi khác nhau, nhận những phần thưởng tuyệt vời cho mỗi lần hoàn thành nhiệm vụ, thử thách bản thân để lần lượt mở khóa thêm những khóa học mới hơn.

disc golf rival

Download Disc Golf Rival trên Android, iPhone, Game chơi golf cạnh tranh trực tuyến

Disc Golf Rival còn cho phép sử dụng phần thưởng để nâng cấp thiết bị chơi golf của bạn, mời bạn bè trên Facebook của bạn tham gia cùng chơi, nhận các quà tặng hấp dẫn hàng ngày từ bạn bè của bạn. Game chũng cho phép bạn tải và chia sẻ hồ sơ cá nhân của bạn với người chơi khác để thu hút cộng đồng những người yêu thích môn thể thao này. Game còn ghi điểm ở nền đồ họa xuất sắc với những hình ảnh sân golf chân thực.

2. Các đặc điểm chính của Disc Golf Rival:

- Game chơi golf cạnh tranh trực tuyến.
- Hướng dẫn chi tiết cho người mới bắt đầu.
- Các khóa học đa dạng phục vụ cho các cấp độ người chơi khác nhau.
- Dùng tiền thưởng để nâng cấp thiết bị chơi golf.
- Mời bạn bè trên Facbook cùng chơi.

3. Game liên quan

Super Stickman Golf 2 cũng là game mô phỏng đánh gôn trên di động với hơn 20 khóa học năng động, 53 phần thưởng, tùy biến nhân vật, giao hữu cũng những gôn thủ hàng đầu thế giới, rất nhiều nhiệm vụ thú vị trong Super Stickman Golf 2 đang chờ đợi người chơi, vừa giúp bạn rèn luyện kỹ năng đánh golf, vừa là khoảng thời gian để bạn giải trí.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Disc Golf Rival được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat disc golf rival là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Disc Golf Rival Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Golf ClashGame chơi golf trực tuyến nhiều người chơi trên điện thoại di động
  • Mini Golf KingGame chơi golf trực tuyến nhiều người chơi trên thiết bị di động
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm