download Đoạn văn bằng Tiếng Anh về môn thể thao yêu thích File DOC

Đoạn văn bằng Tiếng Anh về môn thể thao yêu thích

 File DOC

Download Đoạn văn bằng Tiếng Anh về môn thể thao yêu thích - Tả môn thể thao bằng tiếng Anh

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 08/07/2019

Chủ đề về môn thể thao yêu thích luôn thu hút sự chú ý của thích thú của các bạn, đặc biệt là những người hoạt bát, ưa vận động. Cầu lông là môn thể thao yêu thích của bạn, nhưng bạn chưa biết diễn đạt bằng tiếng Anh ra sao? tham khảo đoạn văn bằng Tiếng Anh về môn thể thao yêu thích dưới đây nhé.



Đoạn văn bằng Tiếng Anh về môn thể thao yêu thích - Cầu lông

My favorite sport is playing badminton. There are four reasons why I like it. Firstly, I can improve my health through playing it. I play it twice or three times every week. It makes me feel energetic everyday. Secondly, I enjoy the feeling that badminton flies in the air. I can change the movement direction of badminton without much effort and make opponent lose it. Thirdly, I can make many friends when I play badminton. I often play it with many kinds of persons. We can improve our skills with exercises. Also we talk about many interesting things when we have an break. Finally, playing badminton is not as intense as other sports such as basketball and soccer. It lessens the possibility of being hurt. So If you like playing badminton, please feel free to contact me. I think we can exchange experiences and make friends.

Bài dịch

Môn thể thao yêu thích của tôi là cầu lông, đây không đơn thuần chỉ là một môn thể thao mà còn là cách để tôi rèn luyện sức khỏe và kết bạn với nhiều người hơn. Tôi chơi hai đến ba buổi mỗi tuần như một cách để nâng cao sức khỏe và duy trì lối sống lành mạnh thông qua vận động. Bên cạnh đó, tôi thích cảm giác nhìn những quả cầu bay lên không trung, tôi không mất quá nhiều sức để thay đổi hướng di chuyển của chúng để khiến đối thủ mất điểm. Một nguyên nhân khác khiến tôi yêu thích môn thể thao này, đó là tôi có thêm nhiều bạn mới. Chúng tôi nói chuyện với nhau về nhiều điều thú vị trong khi giải lao. Chơi cầu lông không cần kịch liệt như các môn thể thao khác như bóng rổ hay bóng đá, vì thế giảm khả năng bị chấn thương. Vì thế, nếu ai có sở thích chơi cầu lông, hãy liên hệ với mình nhé, chúng ta có thể cùng trao đổi kinh nghiệm và làm bạn với nhau.

Ngoài ra, cũng sắp tới tết trung thu - tết của thiếu nhi rồi, các em cùng tham khảo thêm Đoạn văn tiếng Anh về Tết trung thu tại đây.



Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đoạn văn bằng Tiếng Anh về môn thể thao yêu thích được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đoạn văn bằng tiếng anh về môn thể thao yêu thích là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đoạn văn bằng Tiếng Anh về môn thể thao yêu thích File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm