download Đơn đăng ký dự thi các học phần đã được duyệt hoãn thi Phiên bản doc

Đơn đăng ký dự thi các học phần đã được duyệt hoãn thi

 Phiên bản doc

Download Đơn đăng ký dự thi các học phần đã được duyệt hoãn thi - Mẫu đăng ký thi lại học phần được hoãn thu

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 01/09/2017

Khi bạn đã sẵn sàng để thi các học phần mà bạn đã hoãn thi trước đó, bạn sẽ phải làm đơn đăng ký dự thi các học phần đã được duyệt hoãn thi để gửi lên nhà trường để ghi rõ các học phần mà bạn muốn được thi sau khi đã hoãn thi.


Vì một lý do nào đó mà bạn không sắp xếp được thời gian để thi học phần theo đúng kế hoạch của phòng đào tạo, bạn đã được cho phép hoãn thi tới một thời điểm nào đó, tuy nhiên, khi bạn đã sẵn sàng để thi lại các học phần này, các bạn vẫn bắt buộc phải làm đơn đăng ký dự thi các học phần đã được duyệt hoãn thi để ghi rõ các thông tin về bản thân và nội dung các học phần mà bạn chưa tham gia thi được để nhà trường bố trí, sắp xếp thời gian thi hợp lý.

Kỳ  thi THPT Quốc gia 2017 cũng đang đến gần, bạn tham khảo mẫu phiếu đăng ký dự thi THPT Quốc gia 2017 để đăng ký các môn thi cho mình vào các trường đại học. Khi điền vào mẫu phiếu đăng ký dự thi THPT Quốc gia 2017 các bạn phải hết sức cẩn thận để tránh sai sót phải làm lại.

don dang ky du thi cac hoc phan da duoc duyet hoan thi

Để có thể thi được các học phần mà mình đã hoãn thi, các bạn sẽ điền vào trong đơn đăng ký dự thi các học phần đã được duyệt hoãn thi một số nội dung thông tin, bao gồm: Thông tin trường mà bạn đang theo học, tên của bạn, mã số sinh viên, ghi rõ học kỳ, năm học, các học phần mà bạn đã hoãn thi và đã sẵn sàng để thi lại.

Dành cho các học viên trong quân đội, mẫu phiếu đăng ký tham gia lớp học kỳ trong quân đội năm 2017 giúp các em khai thông tin để đăng ký học kịp thời, đặc biệt trong mẫu phiếu đăng ký tham gia lớp học kỳ trong quân đội năm 2017 còn phải có chữ ký xác nhận của phụ huynh.

Sau khi hoàn thành các thông tin, bạn sẽ gửi đơn đăng ký dự thi các học phần đã được duyệt hoãn thi lên Phòng Đào tạo của nhà trường để được xem xét, sau đó, bố trí, sắp xếp cho bạn một lớp thi, công bố thời gian thi hợp lý để bạn có thể sắp xếp ôn luyện và có được sự chuẩn bị tâm lý tốt nhất cho kỳ thi của mình.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đơn đăng ký dự thi các học phần đã được duyệt hoãn thi - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đơn đăng ký dự thi các học phần đã được duyệt hoãn thi được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đơn đăng ký dự thi các học phần đã được duyệt hoãn thi là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đơn đăng ký dự thi các học phần đã được duyệt hoãn thi Phiên bản doc

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm