download Đơn đăng ký làm vé tháng xe bus File DOC

Đơn đăng ký làm vé tháng xe bus

 File DOC

Download Đơn đăng ký làm vé tháng xe bus - Thủ tục làm thẻ vé tháng xe buýt

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 05/09/2022

Đơn đăng ký làm vé tháng xe bus là biểu mẫu đăng ký vé xe bus tháng dành cho những ai thường xuyên di chuyển bằng xe bus, việc làm đơn đăng ký làm vé tháng xe bus sẽ giúp bạn hoàn thiện thủ tục làm vé bus tháng, giúp các bạn tiết kiệm chi phí đi lại khi sử dụng phương tiện giao thông công cộng.


Đơn đăng ký làm vé tháng xe bus cần ghi rõ thông tin của người đăng ký như họ tên, ngày tháng năm sinh, địa chỉ, thông tin tuyến xe bus các bạn đăng ký là liên tuyến hay một tuyến. Nếu thuộc đối tượng ưu tiên các bạn cần ghi rõ vào đơn đăng ký làm vé tháng xe bus để được ưu đãi về giá cả. Gửi kèm theo mẫu đơn là ảnh thẻ 3x4 để dán và đóng dấu khi làm thẻ.

Đơn đăng ký làm vé tháng xe bus
Download Đơn đăng ký làm vé tháng xe bus - Thủ tục làm thẻ vé tháng xe buýt

Ngoài đơn đăng ký làm vé tháng xe bus, các bạn có thể tham khảo thêm mẫu đơn đăng ký bảo hiểm xã hội để đề nghị tham bảo hiểm xã hội tại các đơn vị lao động, việc chuẩn bị mẫu đơn đăng ký bảo hiểm xã hội được xem là thủ tục cần thiết theo đúng quy định của cơ quan bảo hiểm Việt Nam.


Liên kết tải về - [190 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đơn đăng ký làm vé tháng xe bus - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đơn đăng ký làm vé tháng xe bus được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đơn đăng ký làm vé tháng xe bus là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đơn đăng ký làm vé tháng xe bus File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm