download Đơn ly hôn đơn phương (Doc)

Đơn ly hôn đơn phương

 (Doc)

Download Đơn ly hôn đơn phương - Mẫu đơn ly hôn đơn phương mới nhất

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 09/08/2020

Đơn ly hôn đơn phương là mẫu đơn là mẫu đơn được sử dụng khi cá nhân vợ hoặc chồng làm đơn xin ly hôn từ một phía còn một bên không chấp nhậ ly hôn. Đơn ly hôn khi tiến hành soạn thảo cũng cần phải theo đúng quy định của pháp luật, đảm bảo đầy đủ các mặt nội dung về thông tin người làm đơn, về tài sản về quyền nuôi con...đơn xin ly hôn sau khi hoàn thành sẽ gửi lên tòa án mà mình sinh sống để được xét xử.


Ly hôn là kết cục của một cuộc hôn nhân không có hạnh phúc, việc làm đơn ly hôn đơn phương được xuất phát từ một phía và chỉ được tòa quyết định khi có đầy đủ những lý do thuyết phục, nếu như mục đích của hôn nhân là hạnh phúc thì ly hôn chính là dấu hiệu cho thấy sợ đổ vỡ của hạnh phúc, thủ tục làm đơn ly hôn cần nhiều thông tin để giúp bạn có thể ly hôn với vợ hoặc chồng mà vẫn đảm bảo quyền lợi của mình và con.

don ly hon don phuong

Mẫu đơn ly hôn đơn phương mới nhất

Nội dung của một đơn xin ly hôn đơn phương bạn cần nêu được một số thông tin liên quan đến vợ chồng mình như thời gian kết hôn và chung sống, địa điểm chung sống tại đâu và hiện tại có đang chung sống cùng nhau hay không, lý do dẫn đến mâu thuẫn trong cuộc hôn nhân, và yêu cầu tòa giải quyết việc ly hôn cho 2 người. Bạn nền tìm hiểu trước cách viết đơn xin ly hôn nếu đang có nhu cầu để có được lá đơn ly hôn chuẩn chỉnh nhất.

Trong đơn ly hôn đơn phương không thể thiếu được phần nội dung ghi con chung, với tên các con đã có với nhau và nguyện vọng đề nghị nuôi con cho bên nào, nếu chưa có con chung sẽ ghi chưa có con, bên cạnh đó một trong những vấn đề khá quan trọng của một đơn ly hôn đơn phương đó là liệt kê tài sản của gia đình, với số tài sản chung của 2 vợ chồng và số nợ chung mà các bạn chưa thể trả được để tòa có phương án giải quyết hợp lý.

Dành cho các đối tương chưa kết hôn, bạn cần xin giấy xác nhận tình trạng hôn nhân chứng minh tình trạng độc thân của mình để làm tờ khai đăng ký kết hôn. Trong giấy xác nhận tình trạng hôn nhân, người khai cần nên rõ thông tin cá nhân và xin xác nhân của cơ quan địa phương noi cư trú.

Để có thể soạn thảo một đơn ly hôn đảm bảo được quyền lợi của mình người viết đơn cần tìm hiểu kỹ về luật hôn nhân và gia đình, từ đó có các biện pháp giải quyết tốt nhất dành cho trường hợp của mình.

Ly hôn là vấn đề của các cặp vợ chồng, còn nếu bạn chưa có gia đình và đang phải lo cho công việc thì bạn nên tìm hiểu các mẫu đơn xin việc để chuẩn bị cho quá trình tìm việc. Đơn xin việc là một trong những yếu tố quan trọng quyết định thành công hay thất bại của bạn khi đi xin việc. Bạn tải về mẫu đơn xin việc và học cách viết đơn xin việc tạo ấn tượng nhất.

Cùng với đơn xin việc, bạn cũng nên chuẩn bị cho mình một CV xin việc thật ấn tượng. CV xin việc trình bày chi tiết kinh nghiệm và năng lực mà bạn có để thuyết phục nhà tuyển dụng.

Những đặc điểm chính của Đơn ly hôn đơn phương:

- Cung cấp mẫu đơn ly hôn đơn phương từ một phía

- Hướng dẫn các thủ tục viết đơn ly hôn đơn phương

- Các chú ý cần thiết khi ly hôn

- Mẫu hoàn chỉnh và hợp pháp luật

 

 


Liên kết tải về - [582 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đơn ly hôn đơn phương được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đơn ly hôn đơn phương là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đơn ly hôn đơn phương (Doc)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm