download DPC Latency Checker 1.4.0

DPC Latency Checker

 1.4.0

Download DPC Latency Checker - Kiểm tra khả năng xử lý streaming audio và video

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 13/08/2020

DPC Latency Checker là công cụ hỗ trợ kiểm tra các hoạt động của hệ thống để phát hiện sự cố về độ trễ, cho biết tình trạng xử lý streaming audio và video trong thời gian thực. Chương trình hiển thị khoảng thời gian kiểm tra, độ trễ hiện tại và giá trị max tuyệt đối thông qua một cửa sổ tiêu chuẩn.


DPC Latency Checker là ứng dụng tiện lợi, có khả năng theo dõi hoạt động của máy tính và xác minh tình trạng xử lý streaming audio và video trong thời gian thực.

Để cải thiện chất lượng âm thanh cho máy tính của bạn, bạn hãy sử dụng Realtek High Definition Audio Codec là driver âm thanh tiên tiến áp ứng nguồn âm thanh chất lượng cho cả máy tính để bàn và xách tay, Realtek High Definition Audio Codec bổ sung thêm bộ khuếch đại âm thanh khi chơi game, nghe nhạc, xem phim, tính năng điều khiển dễ dàng, tùy chỉnh linh hoạt.


DPC Latency Checker
Download DPC Latency Checker - Phần mềm

Là ứng dụng di động, DPC Latency Checker không yêu cầu cài đặt, cho phép người dùng thả file thực thi vào đĩa cứng và nhấp chuột để chạy chương trình hoặc sao chép chương trình vào ổ USB flash hoặc thiết bị tương tự để chạy trên máy tính khác. Quan trọng là tiện ích không thêm mục mới vào Windows registry.

Giao diện của ứng dụng DPC Latency Checker dựa trên một cửa sổ tiêu chuẩn bao gồm một đồ thị theo dõi độ trễ DPC, cho người dùng biết khoảng thời gian kiểm tra, độ trễ hiện tại và giá trị max tuyệt đối. Tuy nhiên, ứng dụng không cung cấp tùy chọn nâng cao hay ghi hoạt động ra file riêng.

Những tính năng chính của ứng dụng DPC Latency Checker:

- Tính di động

- Kiểm tra các hoạt động của hệ thống để phát hiện sự cố về độ trễ

- Cho biết tình trạng xử lý streaming audio và video trong thời gian thực

- Hiển thị khoảng thời gian kiểm tra, độ trễ hiện tại và giá trị max tuyệt đối


Liên kết tải về - [299 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

DPC Latency Checker - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm DPC Latency Checker được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dpc latency checker là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

DPC Latency Checker 1.4.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm