download Draw Around Cho Android

Draw Around

 Cho Android

Download Draw Around - Game vẽ sáng tạo và tự do

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 29/10/2019

Draw Around là trò chơi giúp bạn thư giãn cùng màu sắc và các hình vẽ, sử dụng ngón tay của bạn để hoàn thiện các hình ảnh, chứng minh kỹ năng vẽ của bạn với hàng trăm cấp độ. Giao diện cũng như cách tương tác vẽ trong Draw Around rất đơn giản, bạn chỉ cần sử dụng chiếc bút vẽ của mình để vẽ nhiều hình dạng khác nhau và hoàn thiện nó.


1. Giới thiệu về Draw Around

Draw Around là tựa game mang đầy đủ những đặc trưng của một trò chơi giải trí đơn giản, kết hợp với ứng dụng học tập dành cho những ai thích bộ môn vẽ sáng tạo. Trong game, bạn sẽ sửu dụng chiếc bút thần kỳ có thể thao ra nhiều màu sắc khác nhau giúp bạn sáng tạo ra những hình vẽ ngộ nghĩnh, thể hiện tư duy và trí tưởng tượng của bạn.

draw around

Download Draw Around, Game vẽ sáng tạo và tự do

Draw Around có cách chơi đơn giản: chỉ cần sử dụng ngón tay của bạn để tạo ra các hình ảnh, chinh phục hàng trăm cấp độ có sẵn và nhiều cấp độ đang được cập nhật. Game có rất nhiều giao diện với chủ đề khác nhau, không chỉ ghi điểm ở nội dung hấp dẫn mà đồ họa cũng rất bắt mắt. Đó là những đặc điểm vốn có của rất nhiều tựa game đến từ nhà phát hành SayGames.

2. Các tính năng chính của Draw Around:

- Ứng dụng vẽ tranh bằng bút chì.
- Nhiều hình thù, màu sắc ngộ nghĩnh.
- Sử dụng ngón tay để vẽ hình.
- Hàng trăm cấp độ để chinh phục.

3. App liên quan

Paint Color cũng là ứng dụng vẽ tranh và tô màu theo số khá độc đáo, với nhiều hình ảnh đẹp mắt để bạn lựa chọn và sáng tạo theo cách của mình, đặc biệt Paint Color chia các chủ đề tranh theo danh mục để bạn dễ dàng lựa chọn hay tìm kiếm.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Draw Around được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat draw around là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Draw Around Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Little Painter 3/5 Tập vẽ, sáng tạo ảnh cho bé
  • Just Draw 3/5 Game vẽ phần còn thiếu của bức tranh
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm