download Football Manager 2020 Mobile Cho Android

Football Manager 2020 Mobile

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1133
  • Size: 100 MB
  • Đánh giá:        3★- 1 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android

Download Football Manager 2020 Mobile - Game quản lý câu lạc bộ bóng đá

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 28/12/2021

Football Manager 2020 Mobile là game bóng đá với nhiệm vụ xây dựng đội hình bóng đá, quản lý câu lạc bộ của riêng bạn cũng như dẫn dắt đội tham gia thi đấu để giành các danh hiệu vinh quang. Với hơn 60 giải đấu từ 21 quốc gia bóng đá hàng đầu, bạn sẽ thách thức những khó khăn trong Football Manager 2020 Mobile và có những trải nghiệm thú vị với niềm say mê bóng đá.

1. Giới thiệu về Football Manager 2020 Mobile

Football Manager 2020 Mobile là phiên bản game quản lý bóng đá năm 2020, nơi bạn có thể lựa chọn các cầu thủ và xây dựng đội hình trong mơ và chiến đấu theo cách của bạn để giàng được vinh quang cho mình. Lựa chọn câu lạc bộ của bạn là nơi câu chuyện bóng đá của bạn bắt đầu, bạn sẽ chọn một đội quen thuộc với thành công hay một người khổng lồ bóng đá đang ngủ cần một hướng đi mới, quyết định hoàn toàn là ở bạn.

UFC Siêu Sao Bóng Đá cũng là tựa game về chủ đề bóng đá rất hấp dẫn, trong đó nhiệm vụ của người chơi, là quản lý và điều hành đội bóng, điểm nổi bật của UFC Siêu Sao Bóng Đá là đồ họa đẹp mắt với những hình ảnh nổi bật, dàn cầu thủ phong phú, các cầu thủ tự do di chuyển trên sân đồng thời được điều khiển từ chính người chơi.

football manager 2020 mobile

Download Football Manager 2020 Mobile trên Android, Game quản lý câu lạc bộ bóng đá

Football Manager 2020 Mobile mang đến hơn 60 giải đấu từ 21 quốc gia bóng đá hàng đầu, các bảng chiến thuật là nơi bạn sẽ tạo ra một triết lý chiến thắng, với sự kết hợp đúng đắn của đội hình và phong cách chơi độc đáo của riêng bạn. Bên cạnh đó là một hệ thống tin tức được làm lại cung cấp cho bạn sự rõ ràng về cách các sự kiện trò chơi đang ảnh hưởng đến mỗi người chơi, trải nghiệm những trận derby thêm gia vị cho game. Những trận cầu đỉnh cao cũng có trong game UFC Siêu Sao Bóng Đá, bạn sẽ cảm nhận được không khí sân đấu như thực tế.

2. Các đặc điểm chính của Football Manager 2020 Mobile:

- Game tạo đội hình chơi bóng.

- Sử dụng chiến thuật tấn công và phòng thủ hợp lý.

- Hơn 60 giải đấu từ 21 quốc gia bóng đá hàng đầu.

- Trải nghiệm những trận derby hấp dẫn.

3. Game liên quan

PES 2018 cũng là game bóng đá được nhiều game thủ yêu thích, cùng với hàng chục giải đấu chính thức, hàng trăm đội bóng nổi tiếng toàn cầu, những cầu thủ ấn tượng mà bạn yêu thích, bên cạnh đó PES 2018 có gameplay hấp dẫn, nhiều tính năng được nâng cấp và đặc biệt là đồ họa âm thanh cực kỳ chân thực.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách tải và chơi miễn phí game Football Manager 2020
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Một lần nữa Epic Games Store lại chơi lớn khi tặng miễn phí siêu phẩm Football Manager 2020 , phiên bản game PC bắt đầu từ 18/9 đến hết ngày 24/9/2020. Yêu cầu rất đơn giản, bạn chỉ cần sở hữu một tài khoản Epic Games là có thể tải và chơi miễn phí Football Manager 2020 sau khi nhận nó.
  • Code game Ngôi Sao Bóng Đá Mobasaka mới nhất
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Ngôi Sao Bóng Đá Mobasaka là một trong những tựa game quản lý, xây dựng dựng đội bóng được rất nhiều người yêu thích. Tham gia vào game nhập Code Ngôi Sao Bóng Đá Mobasaka để nhận những phần thưởng hấp dẫn nhất nhé.
  • Top game bóng đá FIFA Online trên Mobile, PC hay nhất 2024
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Hòa mình vào niềm đam mê bóng đá với top game bóng đá hay nhất trên PC, Android và iOS. Nơi bạn sẽ được trải qua những trận đấu hấp dẫn, xây dựng và quản lý đội bóng của riêng mình. Với đồ họa sống động và chơi mượt trên các nền tảng, top game bóng đá sẽ làm thỏa mãn mọi người chơi.
  • Danh sách Code Game of Sultans
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Game of Sultans là một thể loại game chiến thuật xây dựng vương quốc và quản lý quân đội. Tham gia vào game và nhập Code Game of Sultans để nhận thêm tài nguyên giúp nâng cấp thành và tăng lực chiến dễ dàng hơn nhé.
  • Cách thêm bạn bè trong game Valorant
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Các game thủ ở khắp mọi nơi rất hào hứng khi được chạm tay vào phiên bản Closed Beta của Valorant, nhưng trải nghiệm một mình thì hoàn toàn không thể. Và đó chính là lý do bạn cần phải kết bạn, thêm bạn xây dựng đội hình có sức mạnh tổng hợp.
  • Code Top War Battle Game mới nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Game chiến thuật xây dựng quân đội là tựa game được rất nhiều người yêu thích trong đó không thể không kể đến Top War Battle Game. Tham gia vào game người chơi còn nhận được rất nhiều mã Code Top War Battle Game sau đó chỉ cần nhập code đổi thưởng để nhận những phần quà hấp dẫn từ NPH nhé.
  • Top game xây dựng nhiều người chơi
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Game xây dựng là lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn thể hiện sự sáng tạo trong thiết kế kiến trúc của mình. Tuy nhiên, đâu là game xây dựng đáng chơi nhất? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.
  • Xây lâu đài trong Minecraft, dựng lâu đài trong game Minecraft
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Trong game Minecraft, ngoài xây những căn nhà bình thường để ở thì gamer còn xây dựng được cả những tòa lâu đài bằng đá kiên cố. Thủ thuật sau đây sẽ giúp bạn xây lâu đài trong game Minecraft nhanh chóng nhất.
  • Top Game Zombie PC, Android và iOS hay nhất mọi thời đại
    Top Game Zombie PC, Android và iOS hay nhất mọi thời đại mang đến trải nghiệm đầy kịch tính và kỳ thú với đối đầu với xác sống, tìm kiếm tài nguyên và phát triển chiến thuật để bảo vệ sự an toàn của
  • Top game mô phỏng xây dựng chân thực nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Những tựa game mô phỏng xây dựng thường có cách chơi tương đối đơn giản, game thủ khai thác nguồn tài nguyên có sẵn, xây dựng cho mình một nơi trú ẩn an toàn để sinh tồn chống lại quái vật thời tận thế hay kiến tạo và quản lý một thành phố đông đúc với hàng trăm công trình lớn nhỏ có chức năng khác nhau.
  • Mẹo chơi Ant Legion phát triển nhanh cho người mới
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Ant Legion là tựa game chiếc lược xây dựng quân đội kiến. Người chơi cần xây dựng tổ của mình và điều khiển đoàn kiến tấn công các đội quân côn trùng khác nhau trên bản đồ. Đối với những người mới thì cách chơi Ant Legion phát triển nhanh là hoàn toàn cần thiết, chúng giúp bạn có thêm chiến binh khỏe mạnh hơn.
  • FIFA 16 - Phiên bản game bóng đá đầu tiên có đội bóng nữ
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Một trong những game bóng đá ăn khách nhất trên thế giới vừa tiết lộ những thông tin đáng chú ý trong phiên bản FIFA 16 sắp ra mắt trong thời gian tới đây. Đặc biệt phiên bản game bóng đá này có sự xuất hiện của các đội bóng nữ
  • Code game Warpath mới nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Tựa game chiến thuật với bối cảnh chiến tranh thế giới lần thứ 2 có tên Warpath đã được rất nhiều người chơi yêu thích. Tham gia vào game người chơi sẽ nhận được rất nhiều mã Code Warpath giúp nâng cao lực chiến và nhận được nhiều tài nguyên để xây dựng đội quân đội hùng mạnh cho riêng mình
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Football Manager 2020 Mobile được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat football manager 2020 mobile là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Football Manager 2020 Mobile Cho Android

Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm