download Rival Stars College Football Cho Android

Rival Stars College Football

 Cho Android

Download Rival Stars College Football - Game xây dựng và quản lý đội bóng trường học

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 13/07/2020

Rival Stars College Football là game bóng đá trong đó người chơi sẽ thử sức mình với vai trò và một huấn luyện viên trưởng của một chương trình bóng đá đại học, thực hiện tuyển lựa các tài năng mới, xây dựng một đội bóng hùng mạnh. Rival Stars College Football mang đến cho bạn những giải đấu lớn với các đối thủ lớn, tham gia lực lượng với những người chơi từ khắp nơi trên thế giới để thành lập liên minh của riêng bạn.


1. Giới thiệu về Rival Stars College Football

Rival Stars College Football mang đến cho bạn hàng trăm vận động viên để tuyển dụng, đào tạo và lên cấp, tăng hiệu suất của người chơi và đưa đội tuyển của bạn trở thành huyền thoại. Người chơi sẽ quản lý đội hình theo cách củ mình, phát triển các chiến lược chiến thắng, gọi các vở kịch và đưa ra quyết định khó khăn trên sân. Giấc mơ trở thành nhà đương kim vô địch sẽ ở trong tầm tay bạn, đưa một đội bóng tại trường học chưa có tên tuổi thành American Legends.

rival stars college football

Download Rival Stars College Football trên Android, Game xây dựng và quản lý đội bóng trường học

Rival Stars College Football tái hiện những giải đấu bóng đá toàn cầu kinh điển, trong đó bạn sẽ phải đối đầu với các đối thủ trong thế giới thực, tăng qua các cấp bậc để giành phần thưởng lớn. Bạn cũng sẽ lập nhóm với những người khác bằng cách tham gia một liên minh hoặc thành lập nhóm của riêng bạn, chia sẻ chiến lược, trò chuyện với bạn bè và cạnh tranh với các đối thủ. Trò chơi còn mô phỏng những pha đi bóng chân thực của các cầu thủ.

2. Các đặc điểm chính của Rival Stars College Football:

- Xây dựng, quản lý đội bóng trường học.

- Hàng trăm vận động viên để tuyển dụng, đào tạo và lên cấp.

- Các giải đấu toàn cầu thực tế, các đối thủ trong thời gian thự.

- Tham gia liên minh bóng đá, chia sẻ chiến lược, trò chuyện với bạn bè.

3. Game liên quan

Football Manager 2018 cũng là phiên bản game bóng đá được nhiều game thủ yêu thích, cùng với hàng chục giải đấu chính thức, hàng trăm đội bóng nổi tiếng toàn cầu, bạn sẽ vào vai một nhà cầm quân của bất kỳ câu lạc bộ bóng đá nào tại hơn 50 quốc gia, bên cạnh đó Football Manager 2018 có gameplay hấp dẫn, mô phỏng khá chân thực các câu lạc bộ bóng đá trên thế giới, các dữ liệu được phân tích một cách chi tiết.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Rival Stars College Football được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat rival stars college football là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Rival Stars College Football Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm