download Retro Football Management Cho Android

Retro Football Management

 Cho Android

Download Retro Football Management - Game quản lý bóng đá cổ điển

Thu Hà  cập nhật: 09/08/2019

Retro Football Management là game bóng đá với đồ họa và phong cách chơi cổ điển, người chơi sẽ lựa chọn quốc và và mùa bóng yêu thích, câu lạc bộ của riêng mình để tham gia vào các giải đấu. Retro Football Management là nơi bạn thể hiện tình yêu bóng đá, kỹ năng và kiến ​​thức bóng đá khi chơi cùng AI của thiết bị Android, trải nghiệm những điều thú vị của bộ môn thể thao vua.


1. Giới thiệu về Retro Football Management

Retro Football Management là nơi bạn có thể kiểm soát tất cả các hoạt động của đội bóng, từ việc chọn quốc gia và mùa bóng mà bạn yêu bóng đá, sau đó chọn câu lạc bộ yêu thích của bạn, thực hiện bán những cầu thủ bạn chưa từng thích và mua những cầu thủ mà bạn đánh giá cao. Game đòi hỏi người chơi cần có kỹ năng và kiến thức bóng đá, những giải đấu ấn tượng như mùa giải Ý 1989 1990 nơi có đội bóng vĩ đại Milan và cầu thủ vĩ đại nhất từng có Maradona.

UFC Siêu Sao Bóng Đá cũng là tựa game quản lý bóng đá siêu hấp dẫn, trong đó đề cao chiến thuật của người chơi trong việc tuyển mộ các cầu thủ để xây dựng một đội hình trong mơ, người chơi UFC Siêu Sao Bóng Đá sẽ được chủ động trong việc điều khiển các cầu thủ chuyền bóng, sút bóng, đồng thời có thể nâng cấp chỉ số sức mạnh của các cầu thủ.

retro football management

Download Retro Football Management trên Android, Game quản lý bóng đá cổ điển

Sau khi chọn mùa giải và câu lạc bộ bạn muốn chơi trong Retro Football Management bạn sẽ được ban lãnh đạo câu lạc bộ trao cho mục tiêu mùa giải của bạn. Điều này đặt ra chính xác những gì được yêu cầu trong mùa đầu tiên của bạn, nó rất đơn giản hoặc đạt được mục tiêu của bạn và nhận phần thưởng như mở rộng sân vận động và tiền mặt, hoặc thất bại để nhận được những kinh nghiệm khác. Việc mua bán, chuyển nhượng các cầu thủ cũng có vai trò vô cùng quan trọng giống như trong game UFC Siêu Sao Bóng Đá nói trên, do vậy, người chơi cần học hỏi kinh nghiệm để nâng cao chiến thuật của mình.

2. Các đặc điểm chính của Retro Football Management:

- Trò chơi bóng đá cổ điển.
- Chọn quốc gia, đội bóng, mùa giải yêu thích.
- Mua bán, chuyển nhượng các cầu thủ.
- Nhận các mục tiêu khác nhau trong mùa giải.

3. Game liên quan

Cùng với UFC Siêu Sao Bóng Đá và PES 2014 cũng là tựa game bóng đá được nhiều người yêu thích, trong đó người chơi được sở hữu một câu lạc bộ và những cầu thủ riêng, lối chơi sinh động và nhiều chế độ chơi hấp dẫn, đặc biệt PES 2014 sở hữu công nghệ đồ họa hiện đại, hình ảnh các cầu thủ sinh động tái hiện không khí bóng đá chân thực.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Code game Ngôi Sao Bóng Đá Mobasaka mới nhất
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Ngôi Sao Bóng Đá Mobasaka là một trong những tựa game quản lý, xây dựng dựng đội bóng được rất nhiều người yêu thích. Tham gia vào game nhập Code Ngôi Sao Bóng Đá Mobasaka để nhận những phần thưởng hấp dẫn nhất nhé.
  • Top game bóng đá FIFA Online trên Mobile, PC hay nhất 2024
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Hòa mình vào niềm đam mê bóng đá với top game bóng đá hay nhất trên PC, Android và iOS. Nơi bạn sẽ được trải qua những trận đấu hấp dẫn, xây dựng và quản lý đội bóng của riêng mình. Với đồ họa sống động và chơi mượt trên các nền tảng, top game bóng đá sẽ làm thỏa mãn mọi người chơi.
  • Danh sách Code Game of Sultans
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Game of Sultans là một thể loại game chiến thuật xây dựng vương quốc và quản lý quân đội. Tham gia vào game và nhập Code Game of Sultans để nhận thêm tài nguyên giúp nâng cấp thành và tăng lực chiến dễ dàng hơn nhé.
  • Cách thêm bạn bè trong game Valorant
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Các game thủ ở khắp mọi nơi rất hào hứng khi được chạm tay vào phiên bản Closed Beta của Valorant, nhưng trải nghiệm một mình thì hoàn toàn không thể. Và đó chính là lý do bạn cần phải kết bạn, thêm bạn xây dựng đội hình có sức mạnh tổng hợp.
  • Code Top War Battle Game mới nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Game chiến thuật xây dựng quân đội là tựa game được rất nhiều người yêu thích trong đó không thể không kể đến Top War Battle Game. Tham gia vào game người chơi còn nhận được rất nhiều mã Code Top War Battle Game sau đó chỉ cần nhập code đổi thưởng để nhận những phần quà hấp dẫn từ NPH nhé.
  • Top game xây dựng nhiều người chơi
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Game xây dựng là lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn thể hiện sự sáng tạo trong thiết kế kiến trúc của mình. Tuy nhiên, đâu là game xây dựng đáng chơi nhất? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.
  • Xây lâu đài trong Minecraft, dựng lâu đài trong game Minecraft
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Trong game Minecraft, ngoài xây những căn nhà bình thường để ở thì gamer còn xây dựng được cả những tòa lâu đài bằng đá kiên cố. Thủ thuật sau đây sẽ giúp bạn xây lâu đài trong game Minecraft nhanh chóng nhất.
  • Top Game Zombie PC, Android và iOS hay nhất mọi thời đại
    Top Game Zombie PC, Android và iOS hay nhất mọi thời đại mang đến trải nghiệm đầy kịch tính và kỳ thú với đối đầu với xác sống, tìm kiếm tài nguyên và phát triển chiến thuật để bảo vệ sự an toàn của
  • Top game mô phỏng xây dựng chân thực nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Những tựa game mô phỏng xây dựng thường có cách chơi tương đối đơn giản, game thủ khai thác nguồn tài nguyên có sẵn, xây dựng cho mình một nơi trú ẩn an toàn để sinh tồn chống lại quái vật thời tận thế hay kiến tạo và quản lý một thành phố đông đúc với hàng trăm công trình lớn nhỏ có chức năng khác nhau.
  • FIFA 16 - Phiên bản game bóng đá đầu tiên có đội bóng nữ
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Một trong những game bóng đá ăn khách nhất trên thế giới vừa tiết lộ những thông tin đáng chú ý trong phiên bản FIFA 16 sắp ra mắt trong thời gian tới đây. Đặc biệt phiên bản game bóng đá này có sự xuất hiện của các đội bóng nữ
  • Mẹo chơi Ant Legion phát triển nhanh cho người mới
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Ant Legion là tựa game chiếc lược xây dựng quân đội kiến. Người chơi cần xây dựng tổ của mình và điều khiển đoàn kiến tấn công các đội quân côn trùng khác nhau trên bản đồ. Đối với những người mới thì cách chơi Ant Legion phát triển nhanh là hoàn toàn cần thiết, chúng giúp bạn có thêm chiến binh khỏe mạnh hơn.
  • Code game Warpath mới nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Tựa game chiến thuật với bối cảnh chiến tranh thế giới lần thứ 2 có tên Warpath đã được rất nhiều người chơi yêu thích. Tham gia vào game người chơi sẽ nhận được rất nhiều mã Code Warpath giúp nâng cao lực chiến và nhận được nhiều tài nguyên để xây dựng đội quân đội hùng mạnh cho riêng mình
  • CD Projekt Red xây dựng vũ trụ game Cyberpunk
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Nhà phát triển game nổi tiếng CD Projekt Red đưa ra một quyết định khá táo bạo, xây dựng vũ trụ game Cyberpunk dựa trên tựa game bom tấn mà họ sắp sửa cho ra mắt vào năm tới, mang tên Cyberpunk 2077.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Retro Football Management được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat retro football management là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Retro Football Management Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm