download Dress Up Disney Gown cho Windows 10

Dress Up Disney Gown

 cho Windows 10
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1159
  • Size: 34 MB
  • Đánh giá:        3★- 2 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows 10

Download Dress Up Disney Gown - Game thay đồ công chúa cho bé

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 24/07/2018

Dress Up Disney Gown là game trang điểm, thời trang công chúa đáng yêu dành cho trẻ em và bạn gái. Bạn có thể chơi game Dress Up Disney Gown miễn phí trên máy tính Windows và thiết bị di động Windows Phone.




Trong game Dress Up Disney Gown, nhiệm vụ của người chơi là thay đồ và trang điểm cho công chúa nhỏ. Trò chơi cung cấp cho bé đủ bộ makeup, váy áo và phụ kiện để biến công chúa thành một nàng tiên xinh đẹp, lộng lẫy bước ra từ truyện cổ tích. Công việc của bé rất đơn giản, đó là sử dụng chuột hoặc cử chỉ trên màn hình cảm ứng để thay đổi màu mắt, vòng cổ, hoa tai và nhiều chi tiết khác nhằm tạo ra một diện mạo hoàn hảo nhất.

dress up disney gown

Download Dress Up Disney Gown - Game thay đồ công chúa cho bé

Tải Dress Up Disney Gown và chơi game, các bé sẽ được gặp lại 10 nàng công chúa xinh đẹp, dễ thương trong những bộ phim hoạt hình Disney. Đó là cô Nàng Bạch Tuyết xinh đẹp, Cô bé Lọ Lem, Công chúa Aurora của người đẹp ngủ trong rừng, công chúa Ariel trong phim Nàng tiên cá, công chúa Belle trong Người đẹp và quái vật... Bé có thể chọn nhân vật bất kỳ để bắt đầu trang điểm, làm đẹp và thay đồ cho công chúa. Rất nhiều bộ váy đẹp, phụ kiện phong cách hoàng gia đang chờ bé khám phá.

Grandpa kinh dị dành cho những người yêu thích sự hồi hộp và kịch tính, trong Grandpa bạn sẽ phải đối mặt với một con ma là ông già độc ác, phải mau chóng tìm cách thoát khỏi ngôi nhà nếu không bạn sẽ phải trả giá rất đắt.

dress up disney gown 2

Tải Dress Up Disney Gown - Game thời trang công chúa cho bé

Không chỉ là một trò chơi đơn thuần, game Dress Up Disney Gown còn dạy bé cách trang điểm cơ bản, thay đồ cho búp bê, cách phối màu và sáng tạo không giới hạn từ phong cách trang điểm cho đến vay áo và phụ kiện.

Nếu bạn yêu thích thể loại game phiêu lưu hành động hãy tải The Vagrant và trải nghiệm trên PC, chắc chắn sẽ mang đến những cảm xúc thú vị, tham gia The Vagrant bạn sẽ bước vào hành trình chinh phục thế giới thần tiên được vẽ bằng tay cực kỳ chi tiết, khám phá sự thật về dòng máu của mình và những bí ẩn động trời khác.


Liên kết tải về - [34 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dress Up Disney Gown được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dress up disney gown là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dress Up Disney Gown cho Windows 10


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. HotSteps 2
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm