download Strawberry Shortcake Dress Up Cho Android

Strawberry Shortcake Dress Up

 Cho Android

Download Strawberry Shortcake Dress Up - Game thời trang công chúa

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 09/08/2019

Strawberry Shortcake Dress Up là tựa game được thiết kế dành riêng cho các bạn gái, với nội dung tạo phong cách thời trang khác nhau cho nhân vật của mình. Game mang đến bộ sưu tập các trang phục và phụ kiện phong phú để bạn kết hợp theo nhiều kiểu cách, cho phép chụp hình và trang trí nó bằng nhãn dán, khung và thông điệp tùy chỉnh.



Nhiệm vụ của bạn trong game Strawberry Shortcake Dress Up là giúp đỡ cô gái dễ thương chọn các trang phục khác nhau, thay đổi trang phục với váy, áo sơ mi, váy và giày siêu dễ thương, tạo các kiểu tóc và màu tóc khác nhau, thêm nhãn dán, hiệu ứng bong bóng văn bản và viết tin nhắn ngọt ngào của riêng bạn. Ngoài ra bạn còn được chụp các bức hình để trang trí với các loại khung độc đáo.

strawberry shortcake dress up

Download Strawberry Shortcake Dress Up, Game thời trang công chúa

Strawberry Shortcake Dress Up mang đến một bộ sưu tập các loại váy áo và phụ kiện với màu sắc và phong cách dâu tây chủ đạo để bạn làm đẹp cho cô gái của mình. Game phù hợp với các trẻ em gái yêu thích thời trang và làm đẹp, các phụ huynh có thể download và cùng con mình trải nghiệm để có những phút thư giãn cùng bạn bè.

Dress Up Fashion Design Studio cũng là tựa game về chủ đề thời trang bạn gái với nhiệm vụ thiết kế các loại trang phục mới và phối đồ tạo phong cách cho nhân vật của bạn, Dress Up Fashion Design Studio còn có chế độ chơi cạnh tranh với người khác, tạo cơ hội cho bạn tham gia các sự kiện thời trang thú vị.

Các tính năng chính của Strawberry Shortcake Dress Up:

- Game phối đồ, tạo phong cách thời trang bạn gái

- Nhiều loại trang phục và phụ kiện

- Mở khóa các kiểu tóc, khung và hình nền

- Chụp ảnh và trang trí ảnh


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Strawberry Shortcake Dress Up được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat strawberry shortcake dress up là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Strawberry Shortcake Dress Up Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm