download Strawberry Shortcake Dreams 1.2

Strawberry Shortcake Dreams

 1.2

Download Strawberry Shortcake Dreams - Game thời trang công chúa dâu tây

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 07/06/2019

Strawberry Shortcake Dreams là game thời trang và làm đẹp cho các bạn gái theo phong cách dâu tây từ việc chọn trang phục, làm tóc, đội mũ, đeo phụ kiện.... Bạn sẽ đi vào một cuộc phiêu lưu kỳ diệu trong trang phục fabulously theo phong cách của bạn. Thế giới thời trang lộng lẫy để thử thách con mắt thẩm mỹ của bạn, tận hưởng nhừng thành quả thời trang do chính bạn tạo ra.


Strawberry Shortcake Dreams mang đến một tủ quần áo và phụ kiện đồ sộ để bạn lựa chọn cho nhân vật của mình, biến giấc mở của mình trở thành sự thật. Game có rất nhiều chủ đề ăn mặc khác nhau cho các nhân vật của bạn, chơi 6 trò chơi mini theo chủ đề để kiếm được trên 50 món quà khác nhau. Cô gái có thể khoác lên mình rất nhiều bộ trang phục, sử dụng nhiều kiểu tóc, màu tóc, vương miện, giày dép... được tự do sáng tạo theo sở thích của bạn.

strawberry shortcake dreams

Download Strawberry Shortcake Dreams, Game thời trang công chúa dâu tây

 

Strawberry Shortcake Dreams là game đặc biệt phù hợp với các bạn gái, được tự do bay nhảy với thời trang bánh bèo dễ thương, là cách không giới hạn để tùy chỉnh tủ quần áo của bạn. Bạn cũng sẽ được khám phá nhiều đề tài thú vị trong trò chơi như: công chúa, Pop Star, Super Hero, Spooky, Surfer, Explorer... download trò chơi và tận hưởng những khoảnh khắc thú vị cùng bạn bè mình.

Strawberry Shortcake Dress Up cũng là tựa gam thời trang công chúa có nhiều nội dung tương tự, giúp bạn phối đồ với nhiều loại trang phục và phụ kiện khác nhau, Strawberry Shortcake Dress Up còn cho phép chụp ảnh và trang trí ảnh để lưu lại các shot hình thời trang ấn tượng.

 

Các tính năng chính của Strawberry Shortcake Dreams:

 

- Game thời trang công chúa

- 6 chủ đề ăn mặc, tạo phong cách cho nhân vật

- 6 trò chơi mini theo chủ đề

- Nhiều đề tài thú vị để khai phá


Liên kết tải về - [100 MB]
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Strawberry Shortcake Dreams được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat strawberry shortcake dreams là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Strawberry Shortcake Dreams 1.2

Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm