download Ice Princess Sweet Sixteen Cho Android

Ice Princess Sweet Sixteen

 Cho Android

Download Ice Princess Sweet Sixteen - Game thời trang công chúa

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 12/03/2019

Ice Princess Sweet Sixteen là game thiết kế thời trang và phối đồ cho các nàng công chúa hoàng cung làm sao để các nhân vật của bạn có được hình ảnh nổi vật nhất. Bạn được mời đến bữa tiệc quyến rũ nhất trong năm - Ice Sixt Sweet Sixteen, hoàng tử Charming sẽ ở đó cho nên bạn phải mặc trên mình bộ quần áo mùa đông đẹp nhất.



Ice Princess Sweet Sixteen là một trong những game công chúa được các bé gái hay các bạn gái lớn tuổi yêu thích, với những hình ảnh các cô công chúa trong những bộ váy thật lộng lẫy. Bạn sẽ giúp các nàng công chúa phối đồ từ cách chọn màu sắc của váy, trang điểm, làm tốc, phối các phụ kiện như giày dép, nơ, cặp tóc, tô son môi để tạo được ấn tượng tốt nhất khi đứng trước mặt hoàng tử, giống như Lọ Lem nổi bất nhất đêm vũ hội.

ice princess sweet sixteen

Download Ice Princess Sweet Sixteen, Game thời trang công chúa

Princess Dress Up Fashion cũng là game có nhiều nội dung tương tự, bạn sẽ là stylist cho các nàng công chúa từ việc chọn trang phục, làm tóc và trang điểm,... tuy nhiên Princess Dress Up Fashion không có nhiều sự kiện như tựa game nói trên.

Ice Princess Sweet Sixteen không đơn thuần chỉ là một game thiết kế thời trang, ở đó bạn còn được tham gia nhiều sự kiện như khiêu vũ với hoàng tử, chọn một con vật cưng hoàng gia để mang đến buổi dạ hội, thư giãn và thưởng thức những loại kem thật ngon. Ngoài ra có rất nhiều tựa game công chúa hấp dẫn và thú vị khác để bạn lựa chọn và trải nghiệm.

Các tính năng chính của Ice Princess Sweet Sixteen:

- Game thời trang công chúa

- Trang điểm, phối đồ đi dạ hội

- Khiêu vũ cùng hoảng tử

- Thưởng thức kem tại biểu khiêu vũ


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Link tải Magic Công Chúa Trang Điểm Mod APK vô hạn tiền bản mới nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Với Link tải Magic Công Chúa Trang Điểm Mod APK mới nhất bên dưới, người chơi có thể dễ dàng hoàn thành hết các nhiệm vụ, sử dụng tiền để mua các vật dụng và đạt được mục tiêu của mình trong thời gian ngắn.
  • Top game công chúa cho bé gái
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Game công chúa là một trong những thể loại game dành cho các bé gái bạn gái, trò chơi luôn có một sức hút mãnh liệt và khiến người chơi mê mẩn. Dưới đây Taimienphi mang đến cho bạn Top game công chúa dành cho các bé gái.
  • Top game trang điểm cho bạn gái
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Thể hiện kỹ năng của bạn khi vượt qua các thử thách trang điểm cho công chúa, cô gái .... và nhiều hơn thế nữa trong những trò chơi trang điểm được đánh giá cao trên mobile dành cho các bạn gái, hãy đến với top game trang điểm cho bạn gái.
  • Top game elsa cho bé
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Game Elsa là thể loại được rất nhiều trẻ em yêu thích đặc biệt là các bé gái. Bởi trong game, các bé sẽ được gặp lại công chúa Elsa cùng các nhân vật trong bộ phim hoạt hình nổi tiếng. Tổng hợp top game Elsa dưới đây sẽ chắc chắn sẽ mang tới cho các bé sự thích thú để giải trí sau những giờ học căng thẳng.
  • Hình mẫu tô màu công chúa cho bé
    Hình mẫu tô màu công chúa cho bé là tổng hợp rất nhiều các hình đẹp công chúa và hoàng tử, hình bạch tuyết, tranh công chúa elsa,...Mời các bạn theo dõi và tải về bộ hình mẫu tô màu công chúa cho bé
  • Code Chúa Công Chạy Mau
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Code Chúa Công Chạy Mau là một món quà mà nhà phát hành Vega Game gửi tặng đến bạn đọc và game thủ khi tham gia trải nghiệm Chúa Công Chạy Mau, nhiều tăng phẩm, tướng cấp cao, đã cường hóa có thể giúp bạn mạnh hơn trong thời điểm đầu game.
  • Hướng dẫn phá đảo game Jump King
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Jump King là một game giải đố platformer được phát triển bởi Nexile. Game Jump King không nổi tiếng bởi đồ họa bom tấn hay sở hữu cốt truyện đặc sắc mà vì lối chơi tưởng chừng đơn giản nhưng lại siêu khó nhằn, thách thức những game thủ tài năng nhất tham gia phá giải. Nhiệm vụ của người chơi là vào vai một hiệp sĩ thực hiện những cú nhảy để leo lên đỉnh một tòa tháp giải cứu nàng công chúa đang bị giam giữ tại đây và kẻ thù của bạn không phải ai khác ngoài chính bạn.
  • Top 5 game thời trang cho bé hay nhất trên mobile và PC
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Thể loại game thời trang là một dòng game tương tác thú vị, thiết kế đặc biệt để giáo dục và giải trí cho trẻ nhỏ. Những game thời trang này thường chú trọng vào việc phát triển sự sáng tạo, khám phá phong cách và xây dựng sự tự tin của trẻ em qua việc làm đẹp và lựa chọn các trang phục bắt mắt.
  • Đánh giá Tam Quốc Công Thành Thiên Hạ - Game thẻ tướng kiểu mới
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Tam Quốc Công Thành Thiên Hạ tái hiện một thế giới 3Q với những cuộc phân tranh không hồi kết giữa các thế lực trong lịch sử Tam Quốc. Người chơi sẽ được xuyên không về quá khứ, hóa thân thành một vị Chúa Công trẻ tuổi nhưng đầy mưu mô bản lĩnh với ước mơ chinh phục thiên hạ. Bài đánh giá game Tam Quốc Công Thành Thiên Hạ sau đây sẽ giúp bạn có được những cái nhìn toàn diện hơn về nội dung cũng như lối chơi của game đấu tướng hấp dẫn này.
  • Soạn bài Rất nhiều mặt trăng, tập đọc
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Phần soạn bài Rất nhiều mặt trăng, tập đọc trang 164 SGK Tiếng Việt 4 với các câu hỏi đọc hiểu có nội dung dựa vào bài đọc nêu nguyện vọng của cô công chúa nhỏ, các đại thần và nhà khoa học đã nói gì với nhà vua về yêu cầu của công chúa, cách nghĩ của chú hề và cô công chúa nhỏ về mặt trăng như thế nào.
  • Tranh tô màu công chúa Barbie
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Bạn muốn kích thích trí tưởng tượng phong phú của trẻ thơ và muốn các con yêu phát triển sự khéo léo của đôi bàn tay? Hãy dành thời gian bên cạnh bé và trao tặng cho các bé những bức Tranh tô màu công chúa Barbie trong bộ sưu tập được chia sẻ dưới đây.
  • Code Đại Chúa Tể Mobile
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Nhận Code Đại Chúa Tể Mobile thật dễ dàng với những thao tác đơn giản dưới đây. Với phiên bản Alpha Test lần này, game Đại Chúa Tể Mobile mang đến cho chúng ta nhiều bất ngờ và thú vị, những sự kiện hấp dẫn được mở sẽ là nguồn code lớn để gamer có thể nhận.
  • Đánh giá game Tân Lãnh Chúa WoW - Game nhập vai đấu tướng đồ họa chibi
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Tân Lãnh Chúa WoW là tựa game nhập vai đấu tướng với đồ họa chibi 2D tươi sáng, giao diện game được thiết kế và tối ưu để chơi trên màn hình dọc dễ dàng quan sát và điều khiển. Tân Lãnh Chúa WoW cũng kế thừa những tinh hoa của loạt game H5 truyền thống, nhưng vẫn có những nét mới lôi cuốn, bài đánh giá game Tân Lãnh Chúa WoW sau đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về những tính năng của game.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ice Princess Sweet Sixteen được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ice princess sweet sixteen là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ice Princess Sweet Sixteen Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm