download Princess Dancing Party Cho Android

Princess Dancing Party

 Cho Android

Download Princess Dancing Party - Game thời trang công chúa cho điện thoại Android

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 30/11/2020

Princess Dancing Party là tựa game thời trang hấp dẫn dành cho mobile, nơi bạn được hóa thân thành một nàng công chúa xinh đẹp và khiến mọi người ngạc nhiên bởi tài năng khiếu của mình. Sự kiện vũ hội hoàng gia thường niên đang đến rất gần, đừng bỏ lỡ nếu bạn muốn gặp chàng hoàng tử quyến rũ của mình.




Giới thiệu Princess Dancing Party:

Trong Princess Dancing Party, người chơi sẽ được vào vai 4 cô gái đáng yêu với màu da khác nhau: Trắng, nâu, đen và vàng. Có rất nhiều công cụ làm đẹp để biến công chúa thành cô gái yêu kiều nhất: Bạn đang nghĩ đến phong cách trang điểm nào? Game thời trang này luôn có mọi thứ để tạo ra vẻ ngoài hoàn hảo cho cô gái của bạn.

princess dancing party

Download Princess Dancing Party - Game thời trang công chúa cho điện thoại Android

Hiệu ứng 3D giúp người chơi Princess Dancing Party chọn được bộ váy thích hợp cho các nàng công chúa. Bên cạnh đó, hiệu ứng phong cảnh khác nhau, mang đến một bữa tiệc khiêu vũ hoàn hảo: vô số loài hoa, ngôi sao và trái tim sẽ tạo ra bầu không khí lãng mạn lý tưởng để gặp gỡ chàng hoàng tử trong mộng. Cuối buổi tiệc, đừng quên ra ban công ngắm pháo hoa nhé.

Các tính năng chính của Princess Dancing Party:

- Vài vai 4 cô gái đáng yêu với màu da khác nhau.

- Vô số công cụ làm đẹp

- Hiệu ứng trang phục 3D

- Thực hiện 10 bước nhảy cổ điển.

- Nhiều hiệu ứng phong cảnh khác nhau.

Game liên quan:

Call Of Duty Warzone chế độ chơi mới của tựa game bắn súng nổi tiếng Call Of Duty, Call Of Duty Warzone đưa người chơi vào cuộc chiến sinh tồn đầy kịch tính, nơi có 150 thành viên sẵn sàng tiêu diệt lẫn nhau để trở thành người sống sót sau cùng.


Liên kết tải về - [46M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game săn bắn thú hay nhất trên Android, iPhone
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Qua các tựa game săn bắn thú trên điện thoại, người chơi sẽ được du lịch tới nhiều vùng đất khác nhau, đồng thời sử dụng những kỹ năng săn bắn của mình vượt qua những khó khăn về địa hình, vũ khí để tìm kiếm cũng như dứt điểm những con mồi của mình nhanh chóng và chính xác nhất.
  • Top game dàn trận chiến thuật hay nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Trong bài viết này Taimienphi sẽ mang đến cho bạn những tựa game dàn trận chiến thuật hay và hấp dẫn nhất dành cho các thiết bị Android và iOS, giúp bạn đọc có thể lựa chọn dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm trò chơi cho mình.
  • Alice Gear Aegis - Game anime Nhật Bản chính thức mở tải
    Nhập vai vào những nữ điệp viên game thủ sẽ sử dụng những loại súng trong Alice Gear Aegis để chiến đấu. Bên cạnh chiến đấu với AI, bạn còn có thể khiêu chiến với những người cùng chơi khác trong
  • Top vũ khí cận chiến Garena Free Fire sử dụng nhiều nhất
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Garena Free Fire là tựa game bắn súng sinh tồn cực kì được nhiều người chơi yêu thích trong thời gian gần đây, trong Free Fire hệ thống vũ khí cực kì phong phú và ngoài những vũ khí chính ra thì vũ khí cận chiến cũng là những trang bị cần thiết để có thể chiến thắng.
  • Cách luyện cấp nhanh trong Kiếm Vũ Mobi chơi trên Bluestacks 3
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Kiếm Vũ Mobi là tựa game kiếm hiệp đặc sắc với lối chơi cơ bản nhưng cuốn hút người chơi, để có thể hành tẩu trên giang hồ cũng như dễ dàng đi khiêu chiến, săn boss thì người chơi cần phải biết cách luyện cấp nhanh trong Kiếm Vũ Mobi. Không cần có smartphone, chỉ với BlueStacks 3, bạn cũng có thể luyện cấp trên máy tính Windows của mình.
  • Trấn Ma Khúc, Game mobile nhập vai hàng đầu
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Thể loại game nhập vai là một trong những thế mạnh và là truyền thống của hãng sản xuất game top đầu Trung Quốc NetEase, vận hành được một thời gian khá dài, cho đến nay Trấn Ma Khúc vẫn là một sản phẩm game di động MMORPG được ưa chuộng hàng đầu.
  • Code Au Idol mới nhất 2020
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Au Idol là trò chơi đang được chờ đợi nhất dịp Noel năm nay với chủ đề game âm nhạc kết hợp vũ đạo sôi động cùng các chủ đề về thời trang. Người chơi Au Idol có thể nhận được những Code Au Idol giá trị từ nhà phát hành, các bạn có thể xem thông tin tại đây.
  • Các khẩu súng bắn tỉa trong PUBG mạnh nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    PUBG là game bắn súng sinh tồn thường xuyên có những cập nhật mới về vũ khí, trong đó những khẩu súng bắn tỉa được người chơi PUBG ước ao sở hữu bởi khả năng triệt tiêu đối phương. Bạn đã sử dụng vũ khí nào dưới đây trong dòng súng bắn tỉa?
  • Top game puzzle, giải đố hay nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Puzzle game là thể loại trò chơi rất được yêu thích bởi nó dễ chơi, không cần kết nối mạng và có thể chơi bất kỳ lúc nào dù bạn chỉ có vài phút rảnh rỗi. Nếu bạn đang tìm kiếm các tựa game giải đố để thách thức trí não, giải trí hay giết thời gian, thì hãy khám phá top 10 puzzle game hay nhất sau đây.
  • Cấu hình chơi game Mordhau
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Mordhau là một game chặt chém lấy bối cảnh thời trung cổ có lượng người chơi đông đảo hiện nay, game được phát triển bởi studio Triternion. Mordhau mang đến trải nghiệm chiến đấu thời trung cổ với các vũ khí từ kiếm đến cung tên và các loại xe pháo. Hôm nay, cấu hình chơi game Mordhau chính thức được tiết lộ thông qua Steam.
  • Hướng dẫn sử dụng các loại vũ khí game Dauntless
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Dauntless là một trò chơi hành động miễn phí trên các hệ điều hành Windows, Ps4 và Xbox One, người chơi Dauntless được tân tay giết những con quái vật thông qua nhiều loại vũ khí, mỗi vũ khí có sức sát thương và tạo hình khác nhau, và bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn sử dụng các loại vũ khí trong game Dauntless.
  • Cách sử dụng bom khói hiệu quả trong PUBG
    Bom khói là một trong những loại vũ khí bom được sử dụng phổ biến nhất trong game PUBG. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách sử dụng nó để đạt hiệu quả cao nhất. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra một số
  • Danh sách súng game Valorant tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Valorant là tựa game mới của Riot đang trong thời gian thử nghiệm. Việc tìm hiểu về game cũng rất cần thiết Với danh sách súng game Valorant tốt nhất mà thuthuat.taimienphi.vn chia sẻ trong bài viết, bạn sẽ có cái nhìn tổng quan và chi tiết về các loại súng game Valorant, ưu nhược điểm từng loại, đồng thời bạn được gợi ý chiến thuật phù hợp với từng loại súng. Cùng tìm hiểu để lựa chọn ngay nhé!
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Princess Dancing Party được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat princess dancing party là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Princess Dancing Party Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm