download Glam Doll Salon Cho Android

Glam Doll Salon

 Cho Android

Download Glam Doll Salon - Game quản lý cửa hàng thời trang

Nguyễn Sang  cập nhật: 21/02/2020

Glam Doll Salon là game thời trang thú vị dành cho các bạn gái, trong đó bạn sẽ là người phụ trách một spa thời trang của riêng mình và thực hiện các thiết kế thời trang, phục kiện cho các cô gái. Glam Doll Salon cũng là cơ hội để bạn tìm hiểu về các xu hướng thời trang mới nhất, học cách phối hợp các trang phục và phụ kiện phù hợp nhất để tạo ra những hình ảnh đẹp trước mắt công chúng.


1. Giới thiệu về Glam Doll Salon

Glam Doll Salon là trò chơi thư giãn thú vị, nơi bạn điều hành một spa thời trang của riêng mình và thực hiện các thiết kế các bộ trang phục, sau đó chọn kết hợp với iày và ví đến váy, váy, mũ, trang sức và các phụ kiện khác để làm cho các cô gái trông thật lộng lẫy. Hãy làm theo đơn đặt hàng của những người yêu thời trang và đừng để họ thất vọng, không chỉ có vậy, sau khi đã có những bộ cánh ưng ý bạn còn phải trang điểm và làm tóc cho họ để họ trở nên đẹp hơn.

glam doll salon

Download Glam Doll Salon, Game quản lý cửa hàng thời trang

Glam Doll Salon có cách chơi khá đơn giản: sử dụng cử chỉ trên màn hình cảm ứng để chọn trang phục và các phụ kiện thời trang, thêm các dụng cụ trang điểm và chọn kiểu tóc, màu tóc cho các cô gái. Học cách thiết kế trang phục và trang điểm như những người chuyên nghiệp nhất vì nó quyết định đến uy tín của bạn để phát triển spa thời trang của mình.

2. Các đặc điểm chính của Glam Doll Salon:

- Game thiết kế thời trang cho bạn gái.
- Lựa chọn nhiều trang phục và phụ kiện.
- Trang điểm và làm đẹp cho các cô gái.
- Chọn kiểu tóc và màu tóc yêu thích.

3. Game liên quan

Ngôi sao thời trang cũng là tựa game về chủ đề thời trang dành cho các bạn gái, cơ hội để bạn trở thành ngôi sao đích thực trong mắt bạn bè, game Ngôi sao thời trang cũng mang đến cho bạn cơ hội gặp gỡ những nhân vật đáng yêu như Nikki, mèo Mumu và cô bé Yoko hoạt bát.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Glam Doll Salon được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat glam doll salon là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Glam Doll Salon Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm