download Drift Car Racing Cho Android

Drift Car Racing

 Cho Android

Download Drift Car Racing - Game đua xe tốc độ cao và mạo hiểm

Diệu Hương Giang  cập nhật: 21/06/2019

Drift Car Racing là tựa game đua xe hấp dẫn dành cho những người đam mê siêu xe và tốc độ, với những siêu xe nổi tiếng nhất thế giới. Game mô phỏng đua xe 3D thực tế nhất trên di động, lái xe bằng cảm biến điện thoại hoặc máy tính bảng với sự chân thực nhất, kết hợp môi trường đua ngày và đêm trôi dạt trong thành phố.




Drift Car Racing mang đến cho bạn 5 chiếc xiêu xe khác nhau, mỗi chiếc xe là tài sản của bạn với những ưu điểm riêng, tất cả các loại xe mô phỏng thực tế tốt nhất từ bề ngoài đến âm thanh, động cơ và việc di chuyển. Kể cả những tài xế mới bắt đầu và những người đã quen thuộc với các game đua xe đều phù hợp để chơi game này, với chế độ tùy chỉnh linh hoạt, đồng thời có thể tùy biến màu sắc, thân xe hay bánh xe.

drift car racing

Download Drift Car Racing, Game đua xe tốc độ cao và mạo hiểm

 

Drift Car Racing tái hiện môi trường đua xe chân thực trong thành phố, theo thời gian ngày và đêm tại New York. Khi bạn bắt đầu trò chơi, bạn sẽ nhận được xe mặc định, bạn phải đua và kiếm tiền để mở khóa những chiếc xe khác. Game còn cho phép chọn chất lượng đồ họa, chỉnh sửa độ nhạy lái của mình trong menu cài đặt, download game để bắt đầu trải nghiệm sự thú vị của game đua xe.

Speed Car Drift Racing cũng là game đua xe tốc độ cao, lái xe và vượt qua tất cả các đối thủ để đăng quang trong giải đua xe thế giới, Speed Car Drift Racing cho phép tùy chỉnh bề ngoài và các bộ phận của ô tô, có 17 mẫu xe thể thao để trải nghiệm với chế độ điều khiển mượt mà

 

Các tính năng chính của Drift Car Racing:

 

- Game đua xe ô tô ở thành phố New York

- Môi trường thực tế, thời gian ngày và đêm

- 5 chiếc xe để tùy chỉnh

- Đua xe và mở khóa những chiếc xe mới


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Drift Car Racing được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat drift car racing là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Drift Car Racing Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm