download Race.io Cho Android

Race.io

 Cho Android

Download Race.io - Game đua xe ô tô biểu diễn

Thu Hà  cập nhật: 30/08/2021

Race.io là game mô phỏng đua xe ô tô với nền đồ họa 2D đơn giản, nhiệm vụ điều khiển chiếc xe của mình di chuyển trên những tuyến đường đặc hình họa đặc biệt. Không chỉ là việc lái xe, trong Race.io bạn còn phải thực hiện những cú nhảy xe ngoạn mục trên các tuyến đường ngoằn nghèo vách cheo leo đầy sự nguy hiểm.


Race.io là cuộc đua cùng những người khác, chống lại những đối thủ mạnh nhất từ khắp nơi trên thế giới, bạn sẽ điều khiển những chiếc ô tô thực hiện những cú nhảy điên rồ nhất. Đường đua của bạn không phải là những cung đường thực tế mà là những đường đua hình họa được tự vẽ ra, xe của bạn giống như một chú sóc nhỏ di chuyển ở mọi góc cạnh, từ những tuyến đường bằng phẳng đến những đường vẽ vòng cung, thậm chỉ là leo lên dốc đứng.

race io

Download Race.io, Game đua xe ô tô biểu diễn

Race.io đòi hỏi người chơi cần có những kỹ năng lái xe chuyên nghiệp để cạnh canh cùng những người chơi khác, chiến thắng các cuộc đua để đưa tên của bạn lên TOP. Race.io trở thành trò chơi thực sự gây nghiện và thử thách khi bạn bắt đầu chơi và tiếp tục tiến đến những cấp độ mới. Nếu yêu thích game đua xe khá mới lạ này, hãy download và mời bạn bè cùng tham gia.

Nếu yêu thích các tựa game thiên về tính trí tuệ thì Just 2 Pics sẽ là trải nghiệm thú vị cho bạn, với nội dung đoán từ qua việc kết hợp các hình ảnh khác nhau, Just 2 Pics mang đến hơn 350 cấp độ câu đố, giúp bạn tăng cường vốn từ ngữ của mình.

Các tính năng chính của Race.io:

- Game đua xe ô tô biểu diễn

- Di chuyển trên những địa hình mạo hiểm

- Cạnh tranh cùng các đối thủ khác

- Tham gia và chiến thắng trong các giải đấu


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Race.io được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat race.io là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Race.io Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Gravity Rider 3/5 Game đua xe mạo hiểm trong thế giới giả tưởng
  • Trial Xtreme 3/5 Game đua xe mạo hiểm hấp dẫn cho di động
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm