download Rally Racer 3D Cho Android

Rally Racer 3D

 Cho Android

Download Rally Racer 3D - Game đua xe ô tô tốc độ cao

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 10/12/2019

Rally Racer 3D là game đua xe tốc độ cao trong đó bạn sẽ được điều khiển những chiếc xe đua thể thao hiện đại để vút đi trên những chặng đường đua thực tế. Đặc biệt trong game đua xe này bạn có thể lựa chọn chiếc xe mà mình yêu thích, tùy chỉnh màu sơn của nó và cạnh tranh cùng các đối thủ khác để chứng tỏ bản lĩnh lái xe cừ khôi của mình.


1. Giới thiệu về Rally Racer 3D

Rally Racer 3D mang đến cho bạn những chiếc xe thú vị và những con đường đua trên các bản đồ khác nhau với hình ảnh chân thực nhất. Hãy chạy đua với thời gian, cạnh tranh cùng với những tay đua khác và trở thành người về đích đầu tiên trong cuộc đua. Góc nhìn camera linh hoạt giúp bạn chủ động trong việc lái xe và quan sát được nhiều khía cạnh trên đường đua: nhìn từ trong xe ra, nhìn từ trên xuống hay nhìn thẳng đường để tránh va chạm với các xe khác.

rally racer 3d

Download Rally Racer 3D, Game đua xe ô tô tốc độ cao

Rally Racer 3D có nền đồ họa chân thực tái hiện những đường đua đẹp như trong phim điện ảnh, cơ chế điều khiển đơn giản: chỉ cần chạm ngón tay trên màn hình cảm ứng để điều khiển chiếc xe di chuyển theo hướng và tốc độ mà bạn muốn. Hành trình đua xe và khám phá các đường đua thực sự vô cùng hấp dẫn, giúp bạn giải tỏa những căng thẳng sau một ngày làm việc mệt mỏi.

2. Các tính năng chính của Smart Night Clock:

- Game đua xe ô tô tốc độ cao.
- Nhiều loại xe đua để lựa chọn.
- Bản đồ đường đua thực tế.
- Góc quay camera linh hoạt.
- Cơ chế điều khiển đơn giản và linh hoạt.

3. Game liên quan

Need for Speed Underground 2 cũng là một game đua xe hấp dẫn được nhiều người yêu thích với những màn cạnh tranh đua xe khốc liệt, cho phép tùy chỉnh và nâng cấp chiếc xe theo ý thích của mình, ngoài ra Need for Speed Underground 2 còn cung cấp nhiều kiểu đường dua để trải nghiệm như đường đua vòng, đua dốc, đua trơn, đua nước rút...


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Rally Racer 3D được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat rally racer 3d là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Rally Racer 3D Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm