download Driver Simulator 3D 6.7

Driver Simulator 3D

 6.7

Download Driver Simulator 3D - Game đua xe khám phá thành phố bỏ hoang

Nguyễn Sang  cập nhật: 10/08/2020

Driver Simulator 3D là game đua xe mang đến những trải nghiệm chân thực và không kém phần nghẹt thở qua từng pha xử lý xe điêu luyện hay kỹ năng điều khiển từng chuyển động của xe trên từng đường đua vòng quanh thành phố bỏ hoang. Tuy nhiên, game thủ vẫn có thể chọn bật các tính năng an toàn như ABS, ESP hay kiểm soát khả năng bám đất của bánh xe nếu muốn hạn chế độ khó của game.


Game Driver Simulator 3D có một vài mẫu xe cho bạn chọn lựa, từ xe buýt đến xe bán tải, vì vậy, trải nghiệm mà game mang lại khá phong phú. Tuy nhiên, bản đồ thế giới trong game khá nhỏ và trống trải, chỉ có duy nhất một vài con phố và thiếu phương tiện di chuyển trên đường.

Để chơi nhiều game MOBA trực tuyến, ứng dụng garena plus sẽ là cần thiết cho bạn để bạn có thể truy cập vào các phòng chơi game cũng như kết nối với cộng đồng game thủ rộng lớn, garena plus hiện cũng được đổi mới nhiều về tính năng để hỗ trợ tốt hơn cho các game thủ.

Ngoài hệ thống lái, Driver Simulator 3D còn yêu cầu bạn điều chỉnh, bật hay tắt các hệ thống khác, cũng như chuyển qua lại giữa các camera để chọn góc nhìn tốt nhất. Về tính năng xử lý xe, các mẫu xe trong Driver Simulator 3D tạo cảm giác khá nặng nề và thú vị nhưng chỉ đáp ứng các tính chất vật lý cơ bản nhất với đồ họa cơ bản.

Nếu yêu thích game bắn súng thì ddtank garena sẽ là tựa game mà bạn không nên bỏ qua với những màn bắn súng tọa độ hấp dẫn được đánh giá là game mobile hấp dẫn nhất hiện nay, ddtank garena đòi hỏi ở người chơi những kỹ năng ngắm bắn chính xác.


Các tính năng chính của Driver Simulator 3D:

- Game đua xe đồ họa cơ bản.

- Hỗ trợ các tính năng an toàn.



Liên kết tải về - [15.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Driver Simulator 3D được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat driver simulator 3d là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Driver Simulator 3D 6.7


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm