download Road Redemption cho PC

Road Redemption

 cho PC

Download Road Redemption - Game đua xe bắn súng trên PC

Diệu Hương Giang  cập nhật: 05/09/2022

Road Redemption mang đến cho người chơi nhiều cung bậc cảm xúc ở một tựa game đua xe bắn súng tốc độ hấp dẫn trên PC. Chơi Road Redemption trên máy tính game thủ được thể hiện bản lĩnh tốc độ trên đường đua. Tải Road Redemption và trải nghiệm ngay bây giờ.


Road Redemption là game bắn súng miễn phí trên Steam hứa hẹn mang đến cho người chơi những trải nghiệm vừa phong phú vừa sâu sắc về một sản phẩm game đua xe hấp dẫn trên máy tính. Chơi Road Redemption trên PC cho bạn cảm giác chân thực khi nhập vai vào những tay đua siêu hạng tham gia vào những vòng đua kỳ thú, thách thức mà đầy niềm vui.

road redemption

Tải Road Redemption - game đua xe tốc độ hấp dẫn trên PC

Những tính năng đặc sắc có trong Road Redemption

Cốt truyện hấp dẫn lôi cuốn. Trong game Road Redemption cho PC người chơi nhập vai vào thủ lĩnh trong một băng nhóm và tham gia cuộc đua để khẳng định vị thế của mình trong "giới giang hồ" mê tốc độ. Nhưng vì là những cuộc đua trái phép nên người chơi vẫn thường xuyên "được" cảnh sát "hỏi thăm". Những cuộc trốn chạy khỏi màn truy đuổi ráo riết vô hình trung là những cuộc đua không khoan nhượng giữa bạn với cảnh sát.

Lối chơi kịch tính, cam go đến phút cuối. Là một game đua xe chuẩn mực, Road Redemption cho PC mang đến một lối chơi đề cao khả năng xử lý tốc độ của người chơi. Bạn sẽ tham gia vào những cuộc chiến tốc độ và hạ gục đối phương bằng sự điều khiển linh hoạt nhất trong Road Redemption. Về cơ bản lối chơi vẫn là đua tốc độ song hình thức trong Road Redemption có những biến tấu để bạn cảm thấy thú vị hơn.

Đồ họa và âm thanh sống động, chân thực . Chơi Road Redemption trên Windows người chơi cảm nhận như chính mình tham gia vào những cuộc đua kỳ thú và mãn nhãn. Road Redemption sở hữu nền tảng đồ họa cực kỳ sắc nét kết hợp phần âm thanh được xử lý chân thực nhất. Road Redemption chắc chắn mang đến người chơi một không gian đua xe tốc độ hoành tráng nhất.

road redemption 2

Download Road Redemption cho PC, game mang đến nhiều cung bậc cảm xúc ở những đường đua

Bạn cũng có thể tham khảo Game đua xe trên máy tính mà chúng tôi đã giới thiệu. Chơi Game đua xe trên PC game thủ được thử nghiệm nhiều mẫu xe khác nhau cùng các giải đấu bạn có thể tham gia.

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Road Redemption

- Hệ điều hành Windows XP, Vista
- CPU: 1.4GHz hoặc nhanh hơn
- Card đồ họa: DirectX 9-compatible graphics card với ít nhất 512MB
- Bộ nhớ trống: 100 MB

Yêu cầu cấu hình đề nghị để chơi Road Redemption

- Hệ điều hành: Windows 7, Windows 8
- CPU: 2.0 GHz hoặc nhanh hơn
- Card đồ họa: DirectX 9-compatible graphics card với ít nhất 1GB
- Bộ nhớ trống: 2500 MB

Game đua xe đạp cũng là một trải nghiệm không ít những thú vị. Không chỉ trải nghiệm trên loại hình ô tô, xe gắn máy bạn cũng có thể chơi Game đua xe đạp bằng việc chinh phục nhiều chặng đua đầy thách thức song cũng nhiều niềm vui.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Road Redemption được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat road redemption là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Road Redemption cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Episode One 3/5 Game hành động nhập vai hấp dẫn
  • Ore Sheep Mod 3/5 bản mới với sự xuất hiện của những chú cừu "đẻ" vàng, kim cương
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm