download Zing Speed Cho Android

Zing Speed

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1173
  • Size: 2.4 GB
  • Đánh giá:        3★- 20 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows 2000/XP/Vista/7/8

Download Zing Speed - Game đua xe online đặc sắc

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 12/01/2021

Zing Speed còn được biết đến với tên gọi khác là 2S Online thuộc thể loại game đua xe với lối chơi hành động vui nhộn. Người chơi sẽ được thỏa sức thể hiện mình trong những đường đua kịch tính tới nghẹt thở. Zing Speed sở hữu nền đồ họa ấn tượng cùng tạo hình nhân vật ngộ nghĩnh chắc chắn sẽ mang lại cho bạn một trải nghiệm vô cùng thú vị.


Zing Speed PC đã ngừng phát hành vào 06/05/2019, các bạn hãy chuyển sang Zing Speed Mobile để chơi nhé

Tham gia Zing Speed, mỗi người chơi sẽ sắm vai đại diện của một quốc gia khi tham gia đua xe với mục tiêu giành lại vinh quang cho đất nước. Bởi vậy, khi thắng một trận đua, người chơi sẽ nhận được sự ngưỡng mộ của khan giả quốc gia mình. Cách chơi game cũng khá đơn giản, nhưng để đạt thành tích cao người chơi cần thường xuyên luyện tập để nâng cao kỹ năng bản thân. Bạn cần kết hợp phím một cách nhuần nhuyễn và di chuyển thật khéo léo để vượt qua những khúc cua gấp một cách hoàn hảo.

zing speed

Gogo online cùng là game đua xe trực tuyến thu hút được rất nhiều game thủ. Cũng với tạo hình nhân vật hoạt hình ngộ nghĩnh cùng đồ họa hấp dẫn, GoGo Online mô phỏng lại những cuộc đua tốc độ trên những cung đường dài được thiết kế cho những xe đua phân khối lớn. Không gian của game được lan tỏa rộng lớn, đi từ làng mạc cho tới phố xá, những đoạn cua, đường gấp khúc hay chướng ngại vật chính là những thử thách trong game.

Game Zing Speed có đến 130 chiếc xe khác nhau để bạn lần lượt mở khóa, bạn sẽ có cơ hội sở hữu tất cả số đó nếu vượt qua những người chơi cùng tham gia đua. Game cũng có những màn tranh đua cao trào để cùng nhau chinh phục bảng thành tích để trở thành 1 trong những game thủ hàng đầu thế giới với những phần thưởng danh giá.

zing speed 2

Bên cạnh những mẫu xe thì đường đua trong game đua xe này cũng là điểm nổi bật mang lại nhiều ấn tượng cho người chơi. Những đường đua trong Zing Speed được thiết kế khá tỉ mỉ, có rất nhiều khúc cua nhỏ, những đoạn đường quanh co, phức tạp để thử thách người chơi. Một số đường đua điển hình như: Bảo tàng hải tặc, Bến xe phố cổ, Bí cảnh thành cổ, Bờ biển Hồng Kông, Cõi mây, Công trường phố cổ, Công viên cơ giới, Công viên hải dương, Công viên vũ trụ...

Không chỉ có vậy, tham gia Zing Speed bạn còn được thỏa sức thể hiện tài khiêu vũ của mình trên nền nhạc sôi động. Nếu từng đam mê tựa game Audition thì chắc chắn tính năng này sẽ khiến bạn mê mẩn. Chưa dừng lại ở đó, các vũ công còn có thể lựa chọn hàng ngàn trang phục đẹp mắt, độc đáo để tự tin hơn trên sàn nhảy.

zing speed 3

Vật phẩm trong Zing Speed cũng là tính năng được nhiều game thủ quan tâm bởi nó cũng góp một phần không nhỏ vào chiến thắng của bạn. Game cung cấp cho bạn hơn 4000 vật phẩm, từ trang phục, nón, găng tay cho tới phụ kiện cho xe như lốc máy, biển số, sơn xe, càng xe... giúp game thủ thỏa sức tùy biến theo sở thích của mình. Vật phẩm được sắp xếp theo từng gian hàng, thuận tiện cho game thủ khi đi mua sắm. Thậm chí, còn có vô số vật phẩm hỗ trợ, giúp game thủ rất nhiều trong mỗi chặng đua, chẳng hạn vật phẩm Thiên thần giúp chống đỡ 1 lần công kích của đối thủ, vật phẩm Lốc xoáy tạo ra cơn lốc xoáy tấn công đối thủ...

Sau mỗi màn chơi game thủ sẽ được nâng cấp xe đua của mình, cùng đó là hơn 200 bộ phận xe để bạn lựa chọn cập nhật. Bạn có quyền lựa chọn bộ phận sẽ nâng cấp, có thể là động cơ hoặc có thể là thay đổi phần trang trí để chiếc xe thêm phần nổi bật. Tuy nhiên nếu bạn là game thủ mới bắt đầu chúng ta nên ưu tiên để nâng cấp phần động cơ để có được chiếc xe đua thực sự mạnh mẽ.

Nhắc đến game đua xe không thể không nhắc tới Need for Speed, đặc biệt phiên bản Need for Speed Carbon mới được ra mắt cách đây không lâu. Game thuộc thể loại đua xe hành động, tham gia Need for Speed Carbon, bạn không chỉ là ngồi sau vô lăng và tăng tốc, mà bên cạnh đó, bạn phải tự đi tìm cho mình những chiến hữu tin tưởng và tài năng để cùng sát cánh trong cuộc đua khẳng định quyền làm chủ từng vùng, từng vùng một của cả một thành phố rộng lớn.


Liên kết tải về - [2.4 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Zing Speed được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat zing speed là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Zing Speed Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm