download Duddu Cho Android

Duddu

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1364
  • Size: 100 MB
  • Đánh giá:        3★- 3 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android/iOS

Download Duddu - Game chăm sóc và vui chơi cùng chú chó Duddu

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 14/04/2020

Duddu thuộc thể loại game nuôi thú trong đó bạn sẽ đến với thế giới của Duddu, một chú chó siêu đẹp, tính cách hài hước và dễ thương. Người chơi sẽ trở thành một phần trong cuộc sống hàng ngày của Duddu, chăm sóc chú chó bằng tình thương và sự tận tâm, xây dựng một tình bạn thực sự với thú cưng ảo mới của bạn.


 

Nội dung bài viết:
1. Giới thiệu Duddu
2. Tính năng chính
3. Game liên quan

1. Giới thiệu về Duddu

Trong trò chơi Duddu này bạn sẽ đóng vai là người chủ sở hữu của chó chó, có trách nhiệm cho ăn, ngủ, giải trí và chăm sóc con chó của riêng bạn trong ngôi nhà đáng yêu của mình. Cùng với thú cưng của mình, bạn sẽ được ghé thăm mọi nơi trong thế giới của Duddu và tất cả bạn bè của anh ấy, trải nghiệm những hoạt động thú vị như đi du lịch trên hòn đảo đầy nắng, khiêu vũ trong các câu lạc bộ, taaoj thể dụ, vẽ tranh và chơi nhạc, hòa mình vào một thế giới muôn màu sắc của loài vật.

duddu

Download Duddu, Game chăm sóc và vui chơi cùng chú chó Duddu trên Android, iPhone

Duddu còn mang đến những trò chơi nhỏ khác nhau như Bubble Shooter, Solitaire, Archer, Pirate Battle, Brick Breaker, Block Puzzle, Treasure Island, Moto Racer, Fruit Connect, Space Explorer, Hen Farm để kiểm tiến hoặc hàng hóa. Bạn sử dụng số tiền này để mua sắm đồ dùng nội thất, các loại quần áo để mặc cho chó con, tùy chỉnh ngôi nhà của bạn. Bạn phải hoàn thành các thử thách hằng ngày để tìm hiểu về thói quen của chú chó, nhận những phần thường thú vị.

2. Các đặc điểm chính của Duddu:

- Chủ sở hữu chăm sóc chú chó Duddu.
- Đi du lịch, khiêu vũ, tập thể dục, vẽ tranh cùng chú chó.
- Chơi hơn 30 trò chơi nhỏ khác nhau để kiếm tiền.
- Hoàn thành các thử thách hàng ngày để tìm hiểu về thói quen của chó.

3. Game liên quan

My Tamagotchi Forever cũng là game nuôi thú trong đó bạn sẽ chăm sóc những chú Tamagotchi đáng yêu, từ việc cho ăn vệ sinh sạch sẽ và sau đó là bật đèn ngủ, lên giường và có một giấc ngủ ngon, đặc biệt My Tamagotchi Forever còn tích hợp công nghệ AR để bạn có những trải nghiệm chân thực trong môi trường chơi.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Duddu được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat duddu là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm