download EA SPORTS FC MOBILE 24 Cho Android

EA SPORTS FC MOBILE 24

 Cho Android

Download EA SPORTS FC MOBILE 24 - Game bóng đá FIFA 24 trên Android, iOS

Thu Hà  cập nhật: 29/09/2023

EA SPORTS FC MOBILE 24 là tựa game thể thao bóng đá đáng chơi nhất của năm. Bạn sẽ được chơi và quản lý đội bóng của mình với các tùy chọn tùy chỉnh đa dạng, từ chiến thuật đến trang phục đội hình. Tự tin dẫn dắt đội bóng của bạn thông qua các cuộc đấu kịch tính và thể hiện tài năng của mình trước hàng triệu người chơi EA SPORTS FC MOBILE 24 khác trên khắp thế giới.


1. EA SPORTS FC MOBILE 24 - Phát triển đội bóng trong mơ, thỏa giấc mơ sân cỏ

EA SPORTS FC MOBILE 24 có các chế độ chơi đa dạng, bao gồm chế độ Ultimate Team, chế độ mùa giải, và chế độ Attack VS. Trong chế độ Attack VS, người chơi sẽ tham gia vào những trận đấu nhanh và gay cấn, đối đầu với người chơi khác trên toàn thế giới. Chiến thắng trong các trận đấu sẽ giúp người chơi leo top trên bảng xếp hạng, trở thành vua bóng đá và nhận được phần thưởng hậu hĩnh. Ngoài ra bạn cũng có thể tham gia vào các trận đấu đồng đội thú vị và tận hưởng niềm vui bóng đá cùng bạn bè trong chế độ Ultimate Team.

download EA SPORTS FC 24

Tải EA SPORTS FC MOBILE 24 cho PC, Android và iPhone - Giành cúp vô địch Mùa giải 2023/24

EA SPORTS FC MOBILE 24 sở hữu danh sách các cầu thủ từ các đội bóng nổi tiếng hàng đầu như Manchester City, Chelsea, Liverpool, Tottenham, PSG, Real Madrid,...Bạn có thể xây dựng đội bóng trong mơ của mình bằng cách tập hợp và đào tạo các cầu thủ xuất sắc, từ những cầu thủ trẻ triển vọng đến những ngôi sao hàng đầu. Game sẽ cập nhật liên tục với các sự kiện đặc biệt và các cầu thủ mới, giúp người chơi luôn có những trải nghiệm mới lạ và thú vị.

EA SPORTS FC MOBILE 24 cung cấp hệ thống menu và giao diện người dùng mới mẻ giúp người chơi có những trải nghiệm mượt mà khi điều khiển cầu thủ. Không chỉ có vậy, trò chơi còn tạo cơ hội nhận tiền thưởng hấp dẫn mỗi khi đăng nhập vào game, bạn sẽ không cảm thấy nhàm chán khi có thể mở khóa, khám phá nhiều thứ mới mẻ trong game bằng tiền thưởng.

2. Tải EA SPORTS FC MOBILE 24 cho iPhone, Android và PC

Tải EA SPORTS FC MOBILE 24 và trải nghiệm những tính năng nổi bật của game như:

- Chế độ chơi đa dạng cho người chơi thử thách.
- Cầu thủ từ các đội bóng hàng đầu thế giới.
- Tham gia trận đấu nhanh và đầy kịch tính với người chơi khác.
- Thường xuyên cập nhật sự kiện, cầu thủ mới.
- Đồ họa chất lượng cao, hiệu ứng sống động.

3. Game liên quan

FIFA Online 4 M là tựa game quản lý đội bóng, đá bóng trực tuyến trên điện thoại. FIFA Online 4 M tạo cơ hội cho người chơi tranh tài ở những trận đấu đỉnh cao, tham gia các giải đấu náo nhiệt cùng những ngôi sao bóng đá hàng đầu thế giới. Xây dựng đội bóng trong mơ giờ đây là điều trong tầm tay của bạn.

Trở thành HLV tài năng, tạo đội bóng mơ ước và thi đấu cùng các ngôi sao bóng đá thế giới trong eFootball 2024, PES 2024 sẽ đưa bạn vào trái tim của sân cỏ với đội ngũ bóng đá số 1. Hãy chứng tỏ khả năng quản lý của bạn và đưa đội bóng lên đỉnh vinh quang


Liên kết tải về - [382MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm EA SPORTS FC MOBILE 24 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ea sports fc mobile 24 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

EA SPORTS FC MOBILE 24 Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm