download EBook Reader and PDF Reader Cho Android

EBook Reader and PDF Reader

 Cho Android

Download EBook Reader and PDF Reader - Đọc sách trực tuyến, xem file PDF

Diệu Hương Giang  cập nhật: 09/12/2019

EBook Reader and PDF Reader là một trong những phần mềm đọc file PDF được đánh giá tốt nhất trên điện thoại, được tối ưu hóa để bạn tiếp cận những nội dung tài liệu một cách rõ ràng và chính xác nhất. Với ứng dụng EBook Reader and PDF Reader bạn có thể đọc các loại truyện tranh định dạng khác nhau, đọc ở chế độ toàn màn hình và tìm kiếm văn bản dễ dàng.


1. Giới thiệu về EBook Reader and PDF Reader

EBook Reader and PDF Reader hỗ trợ các định dạng ebook và tài liệu sau: DJVU, PDF, XPS (OpenXPS), FictionBook (FB2 và fb2.zip), truyện tranh các định dạng sách (CBR và cbz). Người dùng có thể tạo danh sách truyện và sách để xem, tìm kiếm sách định dạng PDF trên thiết bị, chuyển hướng dễ dàng, lọc các đoạn văn bản khác nhau trong cuốn sách. Ebook Reader cho phép bạn tùy biến cách đọc trên mỗi cuốn sách, mang đến trải nghiệm đọc sách tốt nhất.

ebook reader and pdf reader

Download EBook Reader and PDF Reader, Đọc sách trực tuyến, xem file PDF

EBook Reader and PDF Reader cho phép đọc sách ở chế độ toàn màn hình, di chuyển ngón tay để điều hướng đọc sách, đánh dấu trang. Ebook Reader cung cấp cho bạn các tính năng chia trang, căn chỉnh lề tự động hoặc bằng tay, sử dụng các loại MIME để xử lý các loại tập tin khác nhau. Một ứng dụng đọc sách trên di động giúp bạn xem tài liệu PDF cả trực tuyến và ngoại tuyến.

2. Các tính năng chính của EBook Reader and PDF Reader:

- Đọc file PDF trên máy tính.
- Xem sách ở nhiều định dạng.
- Tìm kiếm sách trên thiết bị.
- Đọc ở chế độ toàn màn hình.
- Tìm kiếm văn bản trong sách.

- Gạch chân, chú thích và chỉnh sửa văn bản.

3. Soft liên quan

Foxit reader là một trong những phần mềm đọc file PDF tốt nhất trên nền tảng PC với giao diện trực quan và khả năng tùy chỉnh linh hoạt, ngoài ra Foxit Reader còn có nhiều ưu điểm như hỗ trợ đa ngôn ngữ, cho phép tạo chữ ký số, chỉnh sửa file PDF dễ dàng.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm EBook Reader and PDF Reader được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ebook reader and pdf reader là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

EBook Reader and PDF Reader Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm