download Radaee PDF Reader Cho Android

Radaee PDF Reader

 Cho Android

Download Radaee PDF Reader - Đọc file PDF trên di động

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 09/03/2021

Nếu Foxit Reader là phần mềm đọc file được sử dụng phổ biến trên di động thì Radaee PDF Reader là ứng dụng đọc file PDF trên nền tảng di động với những ưu điểm vượt trội như load trang với tốc độ cao mà không phải chờ đợi, hỗ trợ hầu hết các ngôn ngữ phổ biến, khả năng điều hướng tài liệu linh hoạt. Với Radaee PDF Reader bạn có thể xem đầy đủ các nội dung trong file, tạo danh sách những cuốn sách hay xem nhất để mở lại lần sau.


1. Giới thiệu về Radaee PDF Reader

Radaee PDF Reader cho phép bạn xem các tài liệu PDF trên nền tảng di động với đầy đủ nội dung, xem ở chế độ toàn màn hình, phóng to thu nhỏ linh hoạt, khả năng tìm kiếm và sao chép đoạn văn bản được chọn vào clipboard, làm nổi bật đoạn text, gạch chân, tạo ghi chú...Với Radaee PDF Reader việc đọc sách trở nên thú vị như chính bạn đang đọc nó trên tay, duyệt và đọc tất cả các tài liệu có trên thẻ nhớ điện thoại.

radaee pdf reader

Download Radaee PDF Reader, Đọc file PDF trên di động

Radaee PDF Reader có tốc độ tải trang văn bản khá nhanh mà không tải trước bộ nhớ cache trên thiết bị. Với Radaee PDF Reader bạn dễ dàng xem được các nội dung PDF mà không cần mua các phần mềm cao cấp khác như Adobe Reader phiên bản di động, sau đó có thể kết nối máy in để in ấn, xem trang PDF ở nhiều chế độ khác nhau.

2. Các tính năng chính của Radaee PDF Reader:

- Đọc file PDF trên máy tính.
- Tốc độ load trang nhanh.
- Tìm kiếm và sao chép đoạn văn bản.
- Gạch chân, chú thích và chỉnh sửa văn bản.

3. Soft liên quan

Đối với nền tảng PC các bạn có thể tham khảo Foxit reader là phần mềm đọc file PDF tốt nhất trên nền tảng PC với giao diện trực quan giúp bạn mở trang tài liệu nhanh chóng, ngoài ra Foxit reader còn như hỗ trợ đa ngôn ngữ, cho phép tạo chữ ký số, chỉnh sửa file PDF dễ dàng.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Radaee PDF Reader được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat radaee pdf reader là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Radaee PDF Reader Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm