download Edic Suite 0.5

Edic Suite

 0.5

Download Edic Suite - Quản lý, sắp xếp các bản ghi

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 10/09/2019

Edic Suite là phần mềm ghi âm đồng thời hỗ trợ quản lý các bản ghi âm trên máy tính, sắp xếp bản ghi một cách khoa học. Ứng dụng Edic Suite cũng cung cấp cho người dùng một số tính năng chỉnh sửa cơ bản, chẳng hạn như cắt bản ghi, loại bỏ tiếng ồn, chuyển đổi sang định dạng FLAC.


Edic Suite là một trong những ứng dụng được thiết kế để hỗ trợ người dùng xử lý các bản ghi âm trên máy tính dễ dàng. Tuy không sỡ hữu giao diện ấn tượng, bắt mắt nhưng chương trình phù hợp với người dùng mới và không cần có kinh nghiệm xử lý phần mềm tương tự nhờ có bố cục đơn giản và theme giống với Explorer cổ điển.

Audio Recorder cũng là phần mềm ghi âm và quản lý các bản ghi tiện lợi được nhiều người đánh giá cao, lưu âm thanh ở nhiều định dạng, Audio Recorder hỗ trợ ghi âm thannh từ nhiều nguồn khác nhau trên máy tính, kể cả các thiết bị cắm ngoài như đĩa CD, băng cassttes...


Edic Suite
Download Edic Suite - Phần mềm Quản lý, sắp xếp các bản ghi

Sau khi khởi chạy Edic Suite, ứng dụng sẽ thông báo cho người dùng bắt đầu thực hiện tiến trình quét để cung cấp danh sách bao gồm tất cả file được hỗ trợ hiện có trên máy tính. Tiến trình quét nhanh hay chậm tùy thuộc vào số lượng file trong máy và dung lượng.

Edic Suite hỗ trợ người dùng xem sóng âm của mỗi file bằng cách kích đúp chuột vào file ghi âm trong danh sách nói trên và thực hiện một số hoạt động chỉnh sửa trên file như cắt, chuyển đổi thành file FLAC hay loại bỏ tiếng ồn.

Adobe Audition đến từ nhà phát hành nổi tiếng Adobe cũng là một trong những phần mềm hỗ trợ đầy đủ nhất các tính năng liên quan tới âm thanh, với Adobe Audition, người dùng không những được ghi lại âm thanh, chỉnh sửa âm thanh mà còn cung cấp rất nhiều các tính năng khác để bạn có thể xứ lý và biên tập âm thanh tốt nhất.

Những tính năng chính của ứng dụng Edic Suite:

- Quản lý các bản ghi âm trên máy tính

- Cung cấp danh sách bao gồm tất cả file được hỗ trợ

- Hỗ trợ hiển thị sóng âm của mỗi file âm thanh

- Cung cấp một số tính năng chỉnh sửa cơ bản



Liên kết tải về - [1.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Edic Suite - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Edic Suite được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat edic suite là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm