download Total Bundle 64bit

Total Bundle

 64bit

Download Total Bundle - Xử lý audio, nâng cao chất lượng âm thanh

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 06/11/2019

Total Bundle là phần mềm hữu ích hỗ trợ người dùng trong quá trình làm nhạc Mixing, Mastering... Total Bundle hầu hết người dùng chuyên nghiệp lẫn không chuyên tin tưởng và sử dụng nhờ chất lượng mà nó mang lại cũng như việc sử dụng dễ dàng và đơn giản.




Total Bundle là tổng hợp tất cả các plug FabFilter mang lại cho người dùng. Với gói này bạn sẽ có cac công cụ như Best EQ, Compresor, Limiter, De-Esser, Strero Delay, Filter and Synthesizer Plug-ins... Đầu tiên phải kể đến là âm thanh với quy trình làm việc độc nhất vô nhị. Một bộ cân bằng có lẽ là công cụ mà người dùng sử dụng nhiều nhất khi kết hợp âm thanh. Vì vậy họ luôn phải tìm kiếm những công cụ tốt nhất và Total Bundle mang đến cho bạn công cụ Pro-Q 2 với chất lượng cao nhất có thể trên một giao diện hiện đại, dễ sử dụng phù hợp với hầu hết nhu cầu người dùng.

total bundle

Tải Total Bundle - Chỉnh sửa chất lượng âm thanh

Công cụ đáng chú ý tiếp theo phải kể đến trong Total Bundle đó là Pro-R. Chương trình nhỏ gòn, đầy sức manh trong việc tùy chỉnh chất lượng âm thanh, tác động đến thông số Equalizer của hệ thống, sẽ mang đến cho người sử dụng những kế quả đáng ngạc nhiên với chất lượng âm thanh hoàn hảo.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm WavePad Sound Editor, phần mềm chỉnh sửa âm thanh số và đơn giản trên máy tính. Phần mềm WavePad Sound Editor tạo ra môi trường biên tập âm thanh thân thiện với người dùng và vô cùng mạnh mẽ, phù hợp cho cả người dùng mới.

total bundle 2

Download Total Bundle - Phần mềm điều chỉnh chất lượng âm thanh

Bộ tổng hợp phần mềm FabFilter Total Bundle đã đạt được nhiều giải thưởng cũng như sự tín nhiệm, hưởng ứng của số lượng lớn người sử dụng trên khắp thế giới dựa vào tính năng ưu việt của sản phẩm, giao diện thân thiện, trực quan và dễ sử dụng.

Stereo Tool cũng là công cụ mà rất nhiều người dùng đam mê âm nhạc yêu thích và sử dụng. Thông qua Stereo Tool bạn có thể thực hiện các thao tác âm thanh, nâng cao bản ghi âm hoặc cũng đơn giản chỉ là nghe nhạc.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Total Bundle được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat total bundle là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Total Bundle 64bit


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm