download Date Time Counter  9.0 build 056

Date Time Counter

  9.0 build 056

Download Date Time Counter - Quản lý thời gian cuộc đời một cách chuyên nghiệp

Diệu Hương Giang  cập nhật: 04/06/2021

Date Time Counter là chương trình giúp bạn đếm ngày tháng và thời gian xảy ra các sự kiện dựa trên ngày giờ hiện tại. Date Time Counter tính toán thời gian dựa trên ngày giờ trong máy tính và tính năng Work Time sẽ đếm tất cả ngày giờ làm việc của bạn, bạn có thể tạm ngừng, chạy lại, dừng để tạo ra thời gian tương ứng với công việc thực tế.


Date Time Counter là chương trình giúp bạn đếm ngày tháng và thời gian xảy ra các sự kiện dựa trên ngày giờ hiện tại. Date Time Counter tính toán thời gian dựa trên ngày giờ trong máy tính và tính năng Work Time sẽ đếm tất cả ngày giờ làm việc của bạn, bạn có thể tạm ngừng, chạy lại, dừng để tạo ra thời gian tương ứng với công việc thực tế.

Không chỉ là một chương trình quản lý thời gian chuyên nghiệp, Date Time Counter còn là một công cụ hoàn hảo để sắp xếp mọi công việc cuộc sống, thậm chí tham gia vào việc nhắc nhở, quyết định rất nhiều chuyện quan trọng của người sử dụng mọi lúc mọi nơi.

download date time counter

Date Time Counter cho phép bạn ghi nhớ, quản lý các sự kiện xảy ra trong quá khứ cũng và trong tương lai xa, chương trình sẽ tự động lên lịch thời gian cho các sự kiện quan trọng trong tương lai của người dùng bao gồm rất nhiều sự kiện nổi bật như: sinh nhật, lễ tốt nghiệp, ngày kết hôn ...

Date Time Counter hiển thị thời gian đếm ngược với các sự kiện tương lai, cho bạn biết chính xác thời gian còn lại bao nhiều ngày, tháng, năm nữa sẽ tới lễ kỉ niệm đó. Cũng như, xác định cho bạn biết sự kiện trong quá khứ đã qua được bao nhiêu lâu kể từ khi sự kiện đó xảy ra.

download date time counter

Date Time Counter cho phép theo dõi tất cả mọi sự kiện quan trọng trong cuộc đời của người dùng thông qua một góc nhìn tổng hợp, sáng tạo và chuyên nghiệp. Để không bị nhàm chán, Date Time Counter luôn đem tới một cách thể hiện, tùy biến giao diện hiện đại, phù hợp với xu hướng và thị hiếu của người dùng.  

Giao diện chính của Date Time Counter hoạt động như một bảng thông báo và nhắc nhở mọi hoạt động, sự kiện của người dùng theo ngày, tháng, năng, tuần và thậm chí là từng giây trong hiện tại và tương lai. Các hoạt động hay sự kiện đều được tùy biến và sắp xếp dưới dạng các nhãn dán đính trên bảng thông báo chung. Tất nhiên bạn hoàn toàn có thể tùy biến những nhãn dán này theo phong cách cá nhân, và bảng thông báo cũng hỗ trợ hiển thị toàn màn hình để tiện quan sát và theo dõi.

Những tính năng chính của phần mềm Date Time Counter

1. Theo dõi hoạt động quan trọng của người dùng

Phần mềm Date Time Counter tổng hợp và đếm ngày, tháng, năm và thời gian xảy ra các sự kiện dựa theo ngày giờ hiện tại  của máy tính. Trong đó, tính năng Work Time đóng vai trò như một bộ đếm thời gian làm việc thực tế của bạn. Khi hoàn tất mọi công việc, bạn có thể ngừng, tạm dừng hoặc khởi động lại bộ đếm để quản lý thời gian hoàn thành công việc chính xác nhất.

download date time counter

Với Date Time Counter, bạn dễ dàng ghi nhớ, quản lý các sự kiện trong quá khứ và cả tương lai dựa trên mốc thời gian hiện tại, đặc biệt đối với các sự kiện quan trọng và có ý nghĩa trong cuộc đời như khai sinh nhật, hôn nhân, ngày lễ kỷ niệm,...sẽ được tự động lên lịch và sắp xếp khoa học.

Date Time Counter đóng vai trò như một máy theo dõi thời gian đối với các sự kiện, hoạt động trong quá khứ. Riêng với các sự kiện trong tương lai, Date Time Counter lại đóng vai trò như một chiếc đồng hồ đếm ngược hoàn hảo, nhờ đó, người dùng dễ dàng xác định được thời gian để hoàn thành công việc hoặc chờ đón một sự kiện nào đó.

Ví dụ như bạn có thể sử dụng Date Time Counter để xác định một kỷ niệm, sự kiện đã trôi qua được bao lâu trong quá khứ, hoặc sử dụng để tính còn bao nhiêu ngày, giờ,…cho tới khi bắt đầu sự kiện đó.

Phần mềm Date Time Counter hỗ trợ nền tảng Windows với giá 49.99 USD cho phiên bản trọn bộ tính năng. Người dùng vẫn có thể sử dụng miễn phí với bộ cài thử nghiệm.

2. Giao diện tùy biến với độ sáng tạo cao

Trong giao diện tùy biến Date Time Counter, bạn dễ dàng tham gia chỉnh sửa tên của các sự kiện, hoạt động, định dạng thời gian, font chữ, kích thước font, màu chữ, màu nền và danh sách hiển thị các chức năng theo thời gian.

Hầu hết mọi con số đều được cập nhật và thay đổi theo thời gian thực sau khi người dùng chỉnh sửa các giá trị trong cài đặt. Có rất nhiều định dạng hiển thị sự kiện của người dùng, trong đó có chế độ Table View giúp theo dõi sự kiện một cách tổng hợp và trực quan nhất.

download date time counter

Bên cạnh đó còn có các chức năng như xóa sự kiện, nhập file sự kiện dưới dạng file .xml và tìm kiếm dữ liệu sự kiện.

3. Hỗ trợ sao lưu và khôi phục dữ liệu

Date Time Counter hỗ trợ nhân bản sự kiện và xuất danh sách sự kiện dưới nhiều dạng tệp tin bao gồm: csv, txt, xls, xlsx,…Đây là những chức năng mới nhất trên phiên bản 6.0 hỗ trợ quá trình sao lưu và phục hồi dữ liệu trong Date Time Counter hiệu quả hơn bao giờ hết.

Phần mềm Date Time Counter hỗ trợ người dùng ghi nhớ, quản lý các sự kiện trong quá khứ cũng như trong tương lai, lên lịch thời gian cho các sự kiện quan trọng trong tương lai của người dùng bao gồm rất nhiều sự kiện nổi bật như: sinh nhật, lễ tốt nghiệp, ngày kết hôn ... và nhiều ngày kỉ niệm khác.

Trong phiên bản 6.0 mới ra mắt ngày 9/12, khi download Date Time Counter, bạn sẽ thấy đã có nhiều thay đổi quan trọng về giao diện, với khả năng tùy biến cao cho nhãn dán, màu sắc văn bản, phông nền,…Người dùng dễ dàng thiết lập các công cụ, màu sắc, font chữ theo ý thích cá nhân. Nếu là người phải thường xuyên cập nhật các sự kiện thì với chức năng phân loại và quản lý sự kiện theo nhãn dán trên phiên bản 6.0, mọi thứ sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Phiên bản Date Time Counter 6.0 hiện đã tích hợp thêm chức năng “Copy Value”, nhờ đó bạn có thể sao chép toàn bộ văn bản cho một sự kiện cùng lúc.

Tóm tắt những tính năng chính của phần mềm Date Time Counter

- Ghi nhớ sự kiện, công việc trên máy tính

- Quản lý sự kiện xảy ra trong quá khứ và tương lai

- Hiển thị thời gian đếm ngược và thời gian đã xảy ra sự kiện

- Hỗ trợ hiển thị nhãn dán và sự kiện ở chế độ toàn màn hình.

- Hỗ trợ nhân bản nhiều sự kiện, xuất danh sách các sự kiện dưới dạng nhiều tệp tin.


Liên kết tải về - [647 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Date Time Counter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat date time counter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Date Time Counter 9.0 build 056


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm