download Edison Mail Cho iPhone

Edison Mail

 Cho iPhone

Download Edison Mail - Quản lý hòm thư email, chặn thư rác

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 12/05/2020

Edison Mail là ứng dụng hỗ trợ email trên nền tảng di động giúp bạn kiểm soát hòm thư của bạn, loại bỏ thư rác, chặn người gửi, xóa email hàng loạt và cài đặt thông báo mà bạn có thể định cấu hình theo cách bạn muốn. Edison Mail còn mang đến cho người dùng trải nghiệm tìm kiếm email dựa trên AI thông minh giúp bạn nhanh chóng thấy tất cả các chủ đề mình muốn.


 

1. Giới thiệu về Edison Mail

Edison Mail được ví như một trợ lý thông minh giúp người sử dụng email kiểm soát tất cả các hoạt động liên quan đến hòm thư của mình, xem các cuộc họp sắp tới, kế hoạch du lịch qua email, các tính năng trực quan để hủy đăng ký thư rác chỉ bằng một cú chạm và xóa hộp thư đến của bạn nhắm tránh những tin nhắn không mong muốn, xóa hàng ngàn email đến nhanh chóng và an toàn. Bạn có thể xem hộp thư của bạn trong một bảng màu tối, bóng mượt vào ban đêm để bảo vệ mắt.

edison mail

Download Edison Mail trên iOS, Quản lý hòm thư email, chặn thư rác

Edison Mail cho phép người dùng xem chi tiết những liên lạc email, tạo và sử dụng các mẫu email giống nhau cho mỗi lần gửi, xem tất cả các đăng ký, kế hoạch du lịch, gói, hóa đơn và biên lai, và giải trí trong một tab riêng biệt đơn giản. Các tính năng thú vị khác: gửi ảnh động và nhãn dán kèm email, hỗ trợ bí danh, tự động phát hiện chữ ký, trả lời tin nhắn ở chế độ tự động thông minh, gửi email đến hàng loạt liên hệ cùng lúc, đính kèm hình ảnh vào email.

2. Các đặc điểm chính của Edison Mail:

- Quản lý hòm thư đến, xem hộp thư ở chế độ tối.
- Chặn thư rác, chặn người dùng, xóa email hàng loạt.
- Tự động gửi thư, tạo mẫu email để sử dụng.
- Tự động phát hiện chữ ký.
- Gửi ảnh động, nhãn dán, đính kèm hình ảnh email.

3. App liên quan

Email Blue Mail cũng là ứng dụng email với khả năng chặn thư rác hiệu quả, có khả năng quản lý nhiều tài khoản email từ các dịch vụ email khác nhau, với Email Blue Mail bạn có thể phân loại hộp thư đến, tạo chữ ký, chia sẻ email đến người khác.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Edison Mail được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat edison mail là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Edison Mail Cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Spamavert 3/5 Ngăn chặn thư rác, spam
  • MailWasher 3/5 Quản lý email, chặn thư rác hiệu quả
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm