download Email Blue Mail Cho Android

Email Blue Mail

 Cho Android

Download Email Blue Mail - Quản lý email, chặn thư rác

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 08/10/2019

Email Blue Mail là ứng dụng email miễn phí, an toàn và sở hữu thiết kế trực quan, cung cấp trải nghiệm người dùng thông minh và có khả năng quản lý nhiều tài khoản email từ các dịch vụ email khác nhau. Bên cạnh đó Email Blue Mail còn giúp bạn chặn thư rác, phân loại hộp thư đến, tạo chữ ký, chia sẻ email đến người khác.


1. Giới thiệu về Email Blue Mail

Có rất nhiều ứng dụng mặc định được cài đặt trên thiết bị di động không đủ để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng, chẳng hạn như ứng dụng bàn phím trên Android, trình quay số hay ứng dụng camera. Và để giải quyết vấn đề này, nhiều người đã lựa chọn giải pháp cài đặt các app thay thế.

email blue mail

Quản lý email hiệu quả và dễ dàng với Email Blue Mail

ứng dụng email cũng không phải là một ngoại lệ. Nếu bạn đang tìm một công cụ email thay thế cho Gmail hay Apple Mail, thì Email Blue Mail là lựa chọn hàng đầu. Ứng dụng có khả năng quản lý nhiều tài khoản email đến từ các nhà cung cấp dịch vụ email hàng đầu như Gmail, Outlook, Hotmail, Yahoo Mail, AOL, iCloud và Office 365.

 

email blue mail 2

Email Blue Mail hỗ trợ nhiều tài khoản từ các nhà cung cấp dịch vụ email hàng đầu

Ngoài ra, Blue Mail gửi thông báo đẩy thông minh khi có thư đến và cho phép gửi email theo nhóm, chặn spam, sắp xếp email theo danh mục, hỗ trợ chữ ký và cung cấp nhiều tính năng hữu ích khác.

2. Tính năng nổi bật của Email Blue Mail:

- Phím People Toggle: Một cách vừa mới vừa cổ điển để xem Inbox của bạn và giảm sự lộn xộn của nó. Bên cạnh đó, chạm vào một avatar sẽ hiển thị tất cả các email giữa đối tác và bạn.
- Mail nhóm: Xác định và chia sẻ nhóm để nhanh chóng nhận và gửi email.
- Chia sẻ email: Chia sẻ email công khai hoặc riêng tư qua mạng xã hội và ứng dụng nhắn tin, nhận email từ người muốn gửi mail cho bạn trong khi giữ cho địa chỉ email của bạn ở trạng thái riêng tư.
- Sắp xếp email: Sắp xếp email giống nhau để giữ cho hộp thư đến luôn ngăn nắp và gọn gàng. Nó phân loại email từ những địa chỉ email quen thuộc và tự động sắp xếp email thành cấu trúc thư mục phụ, giúp bạn quản lý dễ dàng hơn.
- Thông báo thông minh: Chế độ rung, đèn LED, báo lại và các tùy chọn khác phù hợp với sở thích của bạn.
- Thư mục: Xem tất cả các thư mục trong tài khoản email của bạn qua một giao diện trực quan bao gồm hộp thư đến, thư đã gửi, thư nháp...
- Quản lý thư rác: Cơ chế spam nâng cao bao gồm khả năng cho phép người dùng trực tiếp chặn người gửi, chặn Domain hoặc chặn toàn bộ.
- Chủ đề nền tối tuyệt đẹp: Tự động chuyển đổi giữa chủ đề sáng và tối.
- Hỗ trợ chữ ký: Dễ dàng định hình phong cách và thêm logo của riêng bạn.
- Thiết bị đeo tay thông minh: Nhận và thao tác trên thông báo ngay từ thiết bị đeo tay thông minh của bạn.
- Sao lưu và đồng bộ: Đồng bộ an toàn tất cả các tài khoản email với mọi thiết bị của bạn.

3. App liên quan

Aqua Mail cũng là ứng dụng quản lý email với nhiều chức năng tương tự: hỗ trợ nhiều dịch vụ email, lưu trữ dữ liệu đám mây, đồng bộ và chia sẻ email... tùy theo nhu cầu và sở thích mà bạn có thể chọn Aqua Mail hoặc các tiện ích quản lý mail khác.


Liên kết tải về - [46M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Email Blue Mail được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat email blue mail là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Email Blue Mail Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Aqua Mail 3/5 Quản lý, đồng bộ email
  • Zoho Mail 3/5 Quản lý nhiều tài khoản email
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm