download Effect House Cho máy Mac với chip của Intel

Effect House

 Cho máy Mac với chip của Intel

Download Effect House - Tạo hiệu ứng AR và chia sẻ với những người khác

Nguyễn Sang  cập nhật: 30/08/2022

TikTok Effect House là nền tảng được thiết kế để thu thập các hiệu ứng AR (thực tế tăng cường) từ các nhà phát triển. Người dùng TikTok có thể sử dụng các hiệu ứng này để thêm vào video của mình.


TikTok hiện đang triển khai thử nghiệm tính năng sáng tạo mới nhằm đưa nội dung của các nhà sáng tạo lên một tầm cao mới, Effect House. Các TikToker giờ sẽ có quyền truy cập các hiệu ứng AR và thêm vào video để phát triển phạm vi tiếp cận và mức độ sáng tạo của họ.

tai Effect House

Tải Effect House - Thể hiện khả năng sáng tạo của bạn

1. Giới thiệu Effect House

Effect House là một cách đơn giản để các nhà phát triển có thể đóng góp cho nỗ lực của TikTok trong việc xây dựng các hiệu ứng AR cho ứng dụng. Nền tảng Effect House hiện đang trong giai đoạn thử nghiệm beta và hiện đang thử nghiệm ở một số thị trường của TikTok, bao gồm cả Hoa Kỳ.

download Effect House

Download Effect House - Tạo hiệu ứng AR cho riêng mình

Các hiệu ứng TikTok trên nền tảng Effect House phải tuân theo các Nguyên tắc cộng đồng TikTok cũng như nguyên tắc trong trang Community Guidelines.

Các nguyên tắc hiệu ứng này bao gồm: yêu cầu phần cứng CPU, mức độ sử dụng bộ nhớ và tốc độ khung hình cũng như các yêu cầu về mặt nội dung, trong đó nghiêm cấm các hiệu ứng để quảng bá các thông tin sai lệch, hành động nguy hiểm, ... . Ngoài ra các hiệu ứng cũng không được bao gồm mã QR, không được vi phạm quyền sở hữu trí tuệ.

2. Tính năng nổi bật của Effect House

- 450 hiệu ứng và bộ lọc được tạo và xuất bản trên Effect House và được sử dụng trong hơn 1.5 tỷ video.

- Nhóm Tin cậy và An toàn của TikTok sẽ xem xét và duyệt các hiệu ứng để đảm bảo tuân thủ các chính sách trước khi cấp phép đăng bài.

- Cung cấp các công cụ và tài liệu cho người dùng để tạo bộ lọc AR.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Effect House được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat effect house là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Effect House Cho máy Mac với chip của Intel


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm