download Dark Souls 3.0

Dark Souls

 3.0

Download Dark Souls - Game nhập vai chiến thuật hấp dẫn

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 14/03/2022

Dark Souls là game nhập vai chiến đấu hấp dẫn vốn đã quen thuộc với cộng đồng game thủ Việt, nay trở lại trong một diện mạo mới với tên gọi Dark Souls Remastered. Phiên bản game Dark Souls Remastered mang đến cho người chơi nhiều tính năng cải tiến cùng đồ họa được nâng cấp lên tới độ phân giải full HD. Ngoài PC tựa game này còn có các phiên bản dành cho các hệ máy chơi game khác như PS4 hay Xbox One


Game thủ hẳn còn nhớ những năm trước khi Dark Souls ra đời đã trở thành một cơn sốt trên thị trường game với độ khó cùng cốt truyện kỳ bí, đáng sợ mà hấp dẫn. Bởi thế không có gì là khó hiểu khi phiên bản Dark Souls Remastered trở lại đã nhanh chóng dành được sự quan tâm của cộng đồng game thủ. Càng đặc biệt hơn khi tựa game này ra mắt khi đã được đầu tư một cách kỹ lưỡng về mặt đồ họa. Điều đó đồng nghĩa với việc người chơi sẽ được thưởng thức tựa game chặt chém này với độ phân giải cao và khung hình lên tới 60 FPS.

Nhắc đến thể loại game nhập vai thì lien quan mobile cũng là tựa game rất đáng để bạn trải nghiệm với cốt truyện kịch tính và có hệ thống nhân vật phong phú để bạn lựa chọn nhập vai, lien quan mobile xây dựng bản đồ phong phú với nền đồ họa có nhiều hiệu ứng bắt mắt.

dark souls remastered

Download Dark Souls Remastered về máy tính

Nếu yêu thích bộ truyện tranh Naruto chắc hẳn bạn sẽ không thể bỏ qua tựa game di động Ninja Lead Mobile. Là một game thẻ tướng được xây theo nguyên tác từ bộ truyện tranh, Ninja Lead Mobile nói về các Nhẫn giả quen thuộc đến từ đất nước mặt trời mọc Nhật Bản, nơi người chơi được tham gia những trận chiến Ninja kịch tính và hấp dẫn.

dark souls remastered 2

Tải Dark Souls Remastered cho laptop

Dark Souls Remastered sẽ chạy với độ phân giải 1080 trên các hệ máy PS4 và Xbox One. Ngoài ra phiên bản PC cũng được hỗ trợ cấu hình lên tới 4K cho các game thủ đam mê và chịu khó đầu tư. Game đồng thời còn gia tăng số lượng người chơi, cụ thể như khi tham gia chế độ multiplayer, bạn có thể cùng lúc đồng hành với 6 người bạn của mình. Chế độ chơi này cũng chuyển từ hình thức P2P sang các server game chuyên dụng.

Devil May Cry: Pinnacle Of Combat là phiên bản mobile được chuyển thể từ tựa game Devil May Cry vốn cũng rất nổi tiếng. Người chơi download Devil May Cry được trải nghiệm những hình ảnh chiến đấu đỉnh cao như trên PC nhưng được kết hợp với nhiều yếu tố đặc trưng của nền tảng di động


Liên kết tải về - [1GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dark Souls được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dark souls là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Granado EspadaGame nhập vai đánh quái cho máy tính
  • CupheadGame nhập vai bắn súng trên máy tính
  • KritikaGame hành động nhập vai đánh quái cho Android, iPhone
  • Tales RushGame nhập vai hành động cho điện thoại Android, iPhone
  • Xuan Yuan Sword VIIGame nhập vai bối cảnh thần thoại Trung Quốc
  • Seal New WorldGame nhập vai hành động MMORPG
  • SoulblightGame nhập vai đánh quái cho PC
  • AdventureQuest 3DGame nhập vai đánh quái cực hay cho iPhone
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm