download Effects and Sounds for Messenger Cho Android

Effects and Sounds for Messenger

 Cho Android

Download Effects and Sounds for Messenger - Nhạc chuông và hiệu ứng cho Messenger

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 03/08/2021

Effects and Sounds for Messenger mang đến cho người dùng Facebook Messenger trên nền tảng Android một bộ bộ sưu tập phong phú các âm thanh cũng như các hiệu ứng khác nhau để bạn áp dụng cho giọng nói trong tin nhắn của bạn. Effects and Sounds for Messenger cho phép tải xuống các hiệu ứng và nhạc chuông thông báo tốt nhất, giúp cá nhân hóa thông báo cảu bạn.


1. Giới thiệu về Effects and Sounds for Messenger

Effects and Sounds for Messenger mang đến cho người dùng Facebook Messenger và Whatsapp hay cả Telegram một bộ sưu tập các âm thanh thông báo tin nhắn để bạn cá nhân hóa tin nhắn với những âm báo vui nhộn. Ứng dụng cũng có một bố ưu tập các hiệu ứng thay đổi giọng nói để bạn tạo ra những loại giọng nói vui nhộn khác nhau cho giọng nói trong tin nhắn, ghi âm iọng nói của bạn, áp dụng hiệu ứng bạn muốn và chia sẻ nó với bạn bè.

effects and sounds for messenger

Download Effects and Sounds for Messenger trên Android, Nhạc chuông và hiệu ứng cho Messenger

Effects and Sounds for Messenger cho phép bạn sử dụng các âm thanh để làm nhạc chuông cho các cuộc trò chuyện của bạn hoặc đồng hồ báo thức, tạo giai điệu độc đáo cho nhạc chuông. Cách sử dụng như sau: chọn một trong rất nhiều loại âm thanh thông báo cho các cuộc trò chuyện, sử dụng các tùy chọn như chia sẻ bằng Messenger, thêm nhạc chuông, thêm làm âm báo, thêm làm báo thức, chia sẻ qua WhatsApp, Line, Telegram, Messenger, Twitter, Facebook, Kakaotalk, Vine hoặc bất kỳ mạng xã hội nào tương thích.

2. Các đặc điểm chính của Effects and Sounds for Messenger:

- Âm thanh thông báo tin nhắn.

- Hiệu ứng thay đổi giọng nói.

- Nhiều loại âm thanh và hiệu ứng để lựa chọn.

- Chia sẻ âm thanh qua mạng xã hội.

3. App liên quan

Bạn có thể tham khảo ứng dụng Quick chat for WhatsApp với tính năng nhắn tin nhanh trong, rất hữu ích trong các tình huống như: Số quay không xác định và bạn muốn biết người kia có dùng WhatsApp hay không, bên cạnh đó Quick chat for WhatsApp còn cho phép bạn gửi tin nhắn cho chính mình khi cần ghi nhớ một điều gì đó.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Effects and Sounds for Messenger được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat effects and sounds for messenger là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Effects and Sounds for Messenger Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm